Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV của Liverpool "trù ẻo" M.U

Thứ Ba 20/08/2013 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Liverpool là Kenny Dalglish cho rằng M.U sẽ không bảo vệ được chức vô địch ở mùa giải này và chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ ba.

Kenny Dalglish
Kenny Dalglish

M.U đã có trận đầu tiên ở Premier League dưới triều đại của HLV David Moyes. "Quỷ đỏ" đã đánh bại Swansea với tỉ số 4-1 trên sân khách. Mặc dù vậy, Kenny Dalglish cho rằng việc Sir Alex nghỉ hưu sẽ khiến M.U yếu hơn đáng kể so với những mùa giải trước: "Những thay đổi sẽ khiến M.U dễ bị đánh bại và tôi nghĩ cả Chelsea và Man City sẽ cán đích ở vị trí cao hơn họ".

Cựu HLV của Liverpool đưa ra bình luận về Chelsea và Man City: "Sự trở lại của Jose Mourinho ở Stamford Bridge sẽ đưa mọi người ở CLB tiến lên. Man City cũng rất mạnh, nếu Manuel Pellegrini có thể thích nghi với Premier League. Họ đã mua sắm rất tốt và tôi dự đoán rằng họ vẫn chưa kết thúc việc mua sắm".

Kenny Dalglish cũng lí giải về việc David Moyes chưa đưa về Old Trafford một ngôi sao nào: "Tôi chắc chắn rằng M.U sẽ không rơi vào cuộc khủng hoảng. David Moyes là HLV giỏi. Ông ấy có thể thích chiêu mộ một cầu thủ nào đó nhưng có lẽ ông ấy có một chút thận trọng trong lúc khởi đầu mùa giải ở CLB mới".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X