Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Chelsea ủng hộ Manchester United

Thứ Ba 28/11/2006 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu huấn luyện viên của Chelsea Gianluca Vialli vừa qua đã nhận định Manchester là đội có nhiều khả năng giành được chức vô địch Premiership hơn Chelsea tại mùa giải năm nay.

Theo Vialli tham vọng giành được Champions League năm nay của Chelsea chính là rào cản lớn nhất gây khó khăn cho họ trong việc bảo vệ chức vô địch giải Ngoại hạng.

Ông cho biết trên kênh thể thao của BBC :" Tôi nghĩ rằng Manchester United mạnh hơn một chút. Có cảm giác năm nay họ rất quyết tâm giành được chức vô địch. Cỏ thể việc dành quá nhiều sức lực cho Champions League sẽ làm cho Chelsea kém ưu thế hơn một chút so với MU."

Xuất sắc cả cương vị cầu thủ.......


Trong trận đấu rất được mong đợi vào Chủ nhật vừa rồi, hai đội đã phải chia điểm trên sân Old Trafford. Nhận định về trận đấu đó, Vialli cho biết :"Theo tôi kết quả hòa là công bằng cho cả hai, Manchester United là đội chơi hay hơn ở hiệp 1 nhưng Chelsea đã trở lại rất mạnh mẽ vào hiệp 2."

"Tôi nghĩ là mọi người đều hài lòng với trận đấu đó, Chelsea thì không bị MU bỏ xa còn Manchester United thì vẫn giữ vững ngôi đầu bảng vì vậy có lẽ là cả hai huấn luyện viên đều hài lòng với những gì đội bóng của mình làm được.

Mặt khác Vialli người đã từng gắn bó với Chelsea khi còn chưa là gã nhà giàu tới 4 năm với cả 2 cương vị cầu thủ và huấn luyện viên cho rằng Chelsea là đội bóng có cơ hội đi giành được danh hiệu ở Châu Âu hơn cả.

.........Nhưng Vialli lại không mấy thành công khi dẫn dắt Chelsea


Ông nói :"Tôi sẽ chẳng ngạc nhiên nếu như chứng kiến Manchester United vô địch giải Ngoại hạng còn Chelsea giành được Champions League. Chelsea hiện nay có một lực lượng chất lượng và đủ hùng hậu để Jose Mourinho có thể sử dụng luân phiên cầu thủ, với dàn cầu thủ đồng đều thực sự họ có thể giành được cả 2 danh hiệu cao quý nhất."

"Nhưng với cuộc đua song mã ở giải Ngoại hạng thì Manchester United đang rất quyết tâm trở lại sau mấy năm thất bại còn Chelsea chắc chắn sẽ tập trung toàn lực để trở thành đội bóng vô địch Châu Âu.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X