Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Chelsea phủ nhận tin quay lại Premier League

Thứ Tư 17/02/2016 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Chelsea và Tottenham, Andre Villas-Boas vừa bác bỏ khả năng trở lại Premier League trong tương lai gần.


HLV Andre Villas-Boas tới làm việc tại Zenit Saint Petersburg vào đầu năm 2014 sau thời gian làm việc tại Anh cùng hai đội bóng thành London là Chelsea và Tottenham. Tại sân Petrovsky, ông đã và đang đạt được nhiều thành công bao gồm chức vô địch quốc gia Nga mùa 2014/15 và Siêu cúp Nga 2015. Mùa này, Zenit dưới sự dẫn dắt của Villas-Boas dù đôi chút sa sút tại giải quốc nội nhưng đã lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Villas-Boas
Villas-Boas phủ nhận khả năng quay lại Anh làm việc

Mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã quyết định chia tay Zenit vào cuối mùa giải này dù vẫn chưa quyết định điểm đến tiếp theo của mình. Tương lai của Villas-Boas vẫn còn là dấu hỏi song có điều sau thời gian không mấy hạnh phúc tại Chelsea và Tottenham, ông khẳng định sẽ không trở lại nước Anh làm việc trong thời gian tới.

“Tôi nghĩ mình đã hoàn thành nhiệm vụ tại nước Anh. Nó không đạt được nhiều điều như tôi mong đợi ngoài năm đầu tiên ở Tottenham vì vậy tôi sẽ thử sức mình ở giải đấu khác”, Villas-Boas nói với BT Sport sau trận thua Benfica 0-1 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay. Khi được hỏi về địa điểm cụ thể, ông lấp lửng: “Tôi không biết, hy vọng sẽ là một nơi hứa hẹn.”

Benfica 1-0 Zenit (KT): Thắng lợi nghẹt thở vào phút chót
(Bongda24h.vn) - Dù thi đấu rất nỗ lực và có phần trên chân, nhưng phải tới những phút cuối cùng Benfica mới có pha lập công duy nhất của Jonas sau khi đội...

Sau khi cùng Porto giành cú ăn ba mùa 2010/11, Villas-Boas gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nhưng chỉ sau khoảng nửa năm, ông đã phải rời Stamford Bridge khi đội bóng này vật lộn trong cuộc đua vào top 4. Mùa hè năm 2012, người được mệnh danh là “Mourinho mới” được bổ nhiệm làm HLV Tottenham thay thế Harry Redknapp và giúp họ cán đích thứ 5 tại Premier League, chỉ kém nhóm được dự Champions League 1 điểm.

Nhưng không lâu sau đó (tháng 12/2013), Villas-Boas lại bị sa thải ngay sau thất bại 0-6 trước Man City và 0-5 Liverpool. Ông rời White Hart Lane dù giúp Tottenham đạt tỷ lệ % chiến thắng cao nhất trong kỷ nguyên Premier League. Vào tháng 3 tới Villas-Boas sẽ có tròn 2 năm dẫn dắt Zenit và cũng đang xuất hiện tin Valencia đang mời ông về đầu quân vào mùa giải sau.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X