Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ khuyên Kane rời khỏi Tottenham

Thứ Ba 27/02/2018 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Andre Villas-Boas cho rằng Harry Kane nên sớm rời khỏi Tottenham để có thể giành được những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp.
Thay cu khuyen Kane roi khoi Tottenham hinh anh
Villas-Boas khuyên Kane rời Tottenham để giành danh hiệu

Sau khi Villas-Boas rời khỏi Tottenham vào tháng 12/2013, Harry Kane đã được HLV Pochettino đưa lên đội một và sử dụng thường xuyên. Kể từ đó, cầu thủ này có 4 mùa giải liên tiếp ghi được nhiều hơn 30 bàn thắng ở cấp độ CLB và quốc gia. Và cũng nhờ phong độ ấn tượng này, Kane đã liên tục được Real Madrid hỏi mua.

Kane có tình cảm khá đặc biệt với đội bóng mà anh yêu thích từ thuở nhỏ là Tottenham. Nhưng HLV Villas-Boas cho rằng Kane nên cân nhắc chia tay sân White Hart Lane để tìm kiếm danh hiệu trong tương lai.
Crystal Palace 0-1 Tottenham: Bản lĩnh vượt khó bền bỉ của Spurs
Trong một trận đấu với chất lượng thể hiện yếu kém bất ngờ so với mức kỳ vọng, Spurs cuối cùng vẫn làm nên chiến thắng cho mình nhờ bản lĩnh vượt khó bền bỉ và...

“Mọi thứ đều phụ thuộc vào Harry Kane và tham vọng của cậu ấy. Tương lai của Kane cũng phụ thuộc vào việc cậu ấy thấy hướng đi nào là tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

“Nếu cậu ấy thèm khát các danh hiệu thì tôi nghĩ cậu ấy cần phải rời Spurs. Còn nếu cậu ấy không có khao khát giành danh hiệu và mong muốn được ghi nhận cùng một cuộc sống ổn định thì ở lại Spurs là một lựa chọn tốt.

“Hiện tại, Spurs cũng đang đứng trước thời khắc quan trọng để trở thành một đội bóng lớn. Họ sẽ có sân vận động mới, các trang thiết bị và sân tập hiện đại. Đội hình của họ cũng đang được xây dựng và quản lý tốt. Nhưng danh hiệu vẫn là điều còn thiếu của đội bóng này. Đó mới là yếu tố quyết định để thu hút những ngôi sao hàng đầu.

“Tôi nghĩ với Kane, 1 hay 2 năm nữa thi đấu cho Spurs cũng không phải một phương án tồi. Sau đó, cậu ấy cần phải xem đội bóng phát triển ra sao. Với việc sân vận động mới sắp được khánh thành, Spurs cũng cần những cầu thủ như Harry Kane trong giai đoạn này”.

Trong quãng thời gian Villas-Boas dẫn dắt Tottenham, Kane chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 lần. Anh cũng có hai quãng thời gian thi đấu thất vọng cho Norwich và Leicester theo dạng cho mượn. Vì vậy, sẽ thật khó để Kane lắng nghe những lời khuyên nhủ của người thầy cũ về tương lai của mình.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X