Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Chelsea không thích giải hạng Nhất Anh

Thứ Sáu 28/09/2007 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu HLV Gianluca Vialli của CLB thành London đã khẳng định rằng không hề có chuyện ông sẽ làm HLV tại CLB đang đá ở giải hạng nhất Anh, Queens Park Rangers (QPR).

Vialli ngày còn thành công với Chelsea

HLV đương nhiệm của Rangers là ông John Gregory đang phải chịu rất nhiều sức ép từ phía người hâm mộ đội bóng này. Từ đầu mùa giải đến giờ, các cầu thủ QPR vẫn chưa có nổi một trận thắng nào. Đó là điều mà ban lãnh đạo cũng như các CĐV không thể chấp nhận được. Họ đang rất muốn sa thải vị HLV này.

Trong tình cảnh đó, cũng gần giống như trường hợp của HLV Van Basten đến xem trận Man United và Chelsea, (sau đó bị đồn thổi rằng sẽ thay thế Mourinho nắm quyền ở đội bóng này), Vialli cũng có mặt trên sân Loftus Road của QPR để chứng kiến trận hòa 1-1 với Watford. Chính vì thế, dư luận cũng đang cho rằng vị HLV người Ý sẽ đến đảm nhận chiếc ghế đang lung lay của John Gregory.

Tuy nhiên, sau khi nghe được những lời đồn đại về mình, Vialli đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi có mặt ở trận đấu này vì chủ tịch Flavio Briatore đã mời tôi đến xem. Tôi và ông ấy đã là bạn với nhau hơn 10 năm nay, và chuyện mời đến xem một trận đấu của QPR là chuyện rất bình thường."

"Tôi cũng muốn nói để mọi người hiểu rằng, tôi chưa nhận được bất kỳ một lời đề nghị nào về việc sẽ làm HLV ở QPR" Cựu cầu thủ Juventus khẳng định: "Hơn nữa, tôi cũng không hề muốn quay lại công việc huấn luyện lúc này."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X