Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Bayern chỉ trích cả Sane và Guardiola

Thứ Bảy 17/08/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu HLV Ottmar Hitzfeld, cách Pep Guardiola và Leroy Sane mập mờ về tương lai ngôi sao của Manchester City khi được Bayern Munich liên hệ là thiếu hợp lý.

Omar Hitzfeld đã chỉ trích cả bộ đôi Pep Guardiola và Leroy Sane trong thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực hè này.

Tương lai của Sane tại Man City đối mặt với khá nhiều đồn đoán kể từ cuối mùa giải trước. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này bị tụt lại phía sau Raheem Sterling và Bernardo Silva trong cuộc đua giành xuất đá chính cho đội chủ sân Etihad trong khi vẫn phải cạnh tranh cùng Riyad Mahrez.

Cựu HLV Bayern chỉ trích cả Leroy Sane và Guardiola hình ảnh
Bayern từng quan tâm Leroy Sane của Man City

Bayern đã cố gắng chèo kéo Sane trở lại Đức trong vài tháng qua. Tuy nhiên mức giá 145 triệu bảng mà Man City đưa ra với ngôi sao này khiến cho “Hùm xám” không khỏi suy tính. Bayern vẫn hy vọng sẽ có được Sane cho tới trước khi thời hạn chuyển nhượng châu Âu khép lại sau khi tháng 8 kết thúc.

Dù vậy, với chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối và phải phẫu thuật mà cựu thành viên Schalke dính phải ở trận tranh Community Shield, tình hình đã thay đổi. Sane bị tổn thương dây chằng chéo trước và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Hitzfeld – người có hai giai đoạn dẫn dắt Bayern trong khoảng thời gian từ năm 1998 đến 2008 đã đổ lỗi cho Sane vì không làm rõ ngọn ngành. “Tôi không thấy cụ thể từ Sane rằng cậu ấy có quyết định cho mình, giải đáp cho cả Bayern và Manchester City”, nhà cầm quân 70 tuổi nói với Blick.

Cựu HLV Bayern chỉ trích cả Sane và Guardiola hình ảnh 2
Hitzfeld trách cả Sane và Guardiola vì động thái thời gian qua

Hitzfeld cũng không hài lòng với hậu bối Guardiola thông qua cách ông xếp Sane đá chính ở trận tranh Community Shield. “Tôi sẽ không làm điều đó, nhưng nếu CLB đang thương thảo một hợp đồng lớn như vậy, bạn không thể tung cầu thủ của mình ra ở một trận đấu quan trọng như vậy.”

Và trong bối cảnh Sane sẽ không thể trở lại sân cỏ cho đến năm sau, Hitzfeld cảm thấy rằng Bayern nên chấm dứt sự quan tâm đến cầu thủ này. “Một cầu thủ bị chấn thương nặng cỡ đó cần dưỡng thương nửa năm và sau đó mất nửa năm để trở lại”, ông nói thêm.

Với việc hai cựu binh Franck Ribery và Arjen Robben đồng loạt chia tay dưới dạng chuyển nhượng tự do sau mùa 2018/19, Bayern đã nhắm Sane thay thế. Nhưng sau khi anh chấn thương, họ đã có phương án B đó là chiêu mộ Ivan Perisic theo dạng cho mượn từ Inter Milan. Trước đó, Bayern đã mang về cặp hậu vệ cánh người Pháp Benjamin Pavard và Lucas Hernandez.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X