Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Arsenal: “Diego Costa đáng bị trừng trị nghiêm minh”

Thứ Hai 21/09/2015 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu HLV của Arsenal giai đoạn 1986–1995, George Graham cho rằng những trường hợp ứng xử xấu xí trên sân cỏ như Diego Costa ở trận derby thành London mới đây cần bị xử lý một cách thích đáng.


Cùng Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal vào ngày thứ 7 vừa qua song tiền đạo Diego Costa tới giờ vẫn phải chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận bởi những hành vi phi thể thao trong thời gian diễn ra trận đấu. Cụ thể, chân sút gốc Brazil đã vung cao tay đập vào mặt Laurent Koscielny trong một pha tranh chấp rồi sau đó tiếp tục dùng ngực tấn công khiến trung vệ của Arsenal ngã ra sân. Chưa hết, khi Gabriel ra can ngăn, Costa tiếp tục gây gổ, túm cổ đối phương khá phản cảm.

Diego Costa Arsenal
Diego Costa không ít lần chơi xấu với các cầu thủ Arsenal

Tuy nhiên, một chuỗi hành động xấu xí này của Costa chỉ khiến anh nhận một thẻ vàng từ trọng tài chính Mike Dean. Quyết định này khiến nhiều người bất mãn trong đó có cựu HLV của Arsenal, George Graham. Ông cho rằng những người có trách nhiệm của bóng đá Anh nên xem xét để đưa ra một chịu hình phạt nặng hơn nữa cho tiền đạo 26 tuổi.

“Tôi nghĩ rằng Costa xứng đáng nằm trong tầm ngắm của những quan chức. Trước đây, Drogba của Chelsea cũng có phong cách thi đấu rất quyết liệt nhưng không đi đến mức cực đoan như Costa đã làm. Bạn có thể thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ vì màu cờ sắc áo nhưng một khi đã bước qua giới hạn cho phép, bạn sẽ cần bị trừng trị thích đáng bởi trọng tài và những người có trách nhiệm. Tôi nghĩ Costa đáng bị như vậy”, Graham nói trên kênh BBC Radio.

Trọng tài Howard Webb: Diego Costa xứng đáng nhận 3 chiếc thẻ đỏ
(Bongda24h.vn) – Cựu trọng tài số 1 nước Anh, ông Howard Webb vừa cho rằng tiền đạo Diego Costa xứng đáng phải nhận 3 chiếc thẻ đỏ chỉ trong hiệp 1 của trận...
Bên cạnh đó, Graham cũng đề nghị HLV Arsenal đương nhiệm Arsene Wenger phải khắt khe hơn với cầu thủ của mình: “Wenger không thuộc tốp những HLV nghiêm khắc. Ông ấy đã không tìm ra cách chỉ đạo cho học trò giữ bình tĩnh mà trường hợp Gabriel bị đuổi khỏi sân là một ví dụ.”

Ngoài Gabriel phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp sau những tranh cãi và trả đũa Costa, ở trận Chelsea 2-0 Arseal vừa qua "Pháo thủ" còn mất tiếp tiền vệ Santi Cazorla bị truất quyền thi đấu ở phút 79. Với trận thua trước đối thủ cùng thành phố, Pháo thủ đã tụt xuống thứ 5 trên BXH giải Ngoại hạng Anh mùa này với 10 điểm sau 6 vòng đã đấu.

Xem lại màn chơi xấu của Diego Costa ở derby thành London


Gia Vi
 
Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X