Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Arsenal chê Arsene Wenger

Thứ Sáu 01/12/2006 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu huấn luyện viên của Arsenal George Graham cho biết chính việc sử dụng cầu thủ trẻ của Arsene Wenger là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng phía bắc thành London những năm gần đây.

Trong thời gian 10 năm dẫn dắt của Wenger, nhiều cầu thủ đã trưởng thành tại nơi đây sau đó ra đi, trong đó bao gồm Ashley Cole, Sol Campbell, Patrick Viera, Roberts Pires và Dennis Bergkamp.

Graham tin rằng, các cổ động viên đã hết kiên nhẫn với huấn luyện viên người Pháp và đội hình trẻ của ông sau khi phải chứng kiến đội bóng ruột của mình thất bại tại chung kết Champions League năm ngoái trước Barcelona.

Chiếc băng đội trưởng liệu có phải là trọng trách quá lớn đội với Henry


Ông nói :" Ông ta (Wenger) cố gắng bảo vệ các cầu thủ trẻ của mình mặc dù hơn ai hết chính họ cũng biết họ đang chơi dưới khả năng của mình. Họ đã để mất Ashley Cole, Sol Campbell, Lauren, Patrick Viera, Robert Pires, Dennis Beckham. Tôi không tin rằng những cầu thủ trẻ mới đến hoặc mới được đôn lên đội hình 1 có thể đạm nhiệm được trọng trách mà những người ra đi để lại."

"Tôi biết họ không thiếu tham vọng tuy nhiên lại thiếu một cầu thủ có khả năng lãnh đạo. Thiery hiện nay đang được đeo băng đội trưởng tuy nhiên nếu so sanh với khả năng lãnh đạo của Dennis Bergkham hay Viera thì chắc chắn siêu tiền đạo này không bằng được họ.

Hiện tại Arsenal đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, sau 2 trận thua liên tiếp và phong độ đáng thất vọng gần đây họ đã bị Manchester United bỏ xa đến 13 điểm.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X