Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ Liverpool sắp có bến đỗ mới

Thứ Ba 09/07/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alberto Moreno chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Villarreal dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool.

Theo thông tin mà ESPN có được, cựu thành viên Liverpool, Alberto Moreno đang trên đường gia nhập Villarreal.

Sau 5 năm chơi bóng tại Anh cho Liverpool, Moreno đang trên đường trở về quê hương Tây Ban Nha. Trước khi tới sân Anfield, hậu vệ trái 27 tuổi từng được đánh giá là rất có triển vọng song đã không phát huy được khả năng.

Alberto Moreno
Alberto Moreno sắp trở thành người của Villarreal

Môi trường bóng đá Anh đậm đặc thể lực đã khiến người từng được so sánh với huyền thoại Roberto Carlos không có những màn trình diễn ấn tượng. Sau quãng thời gian hợp tác không thành công, Liverpool và Moreno đã đi đến quyết định không gia hạn hợp đồng sau mùa 2018/19.

Không thiếu những lựa chọn cho Moreno. Từ Barcelona, Sevilla, Real Sociedad, Villarreal tại Tây Ban Nha, Aston Villa (Anh), Zenit (Nga) và Marseille (Pháp) đều muốn anh về đầu quân. Nhưng sau cùng, cầu thủ sinh năm 1992 đã quyết định tiếp tục sự nghiệp tại Villarreal.

Moreno dự kiến tới đại bản doanh “Tàu ngầm vàng” trong ngày hôm nay (9/7) trước khi ký hợp đồng 5 năm. Tại Villarreal, anh sẽ cạnh tranh cùng cựu binh 31 tuổi, Jaume Costa cho vị trí hậu vệ trái.

Moreno gia nhập Liverpool từ Sevilla trong một hợp đồng trị giá 12 triệu bảng vào năm 2014. Nhưng 3 mùa qua, anh gần như không được thi đấu khi đã có James Milner rồi Andrew Robertson làm tốt nhiệm vụ.

Để được ra sân nhiều hơn, Moreno quyết định rời Liverpool hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do, giống với trường hợp của Daniel Sturridge.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X