Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu giám đốc xác nhận quá trình đẩy nhà Glazer khỏi MU đang diễn ra thuận lợi

Thứ Hai 19/09/2022 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc Michael Knighton khẳng định quá trình đẩy nhà Glazer khỏi Man United đang diễn ra đúng như kế hoạch.

Cựu giám đốc xác nhận quá trình đẩy nhà Glazer khỏi MU đang diễn ra thuận lợi

Sự phản đối dành cho nhà Glazer ở Man United đang ngày càng diễn ra mạnh mẽ. Các CĐV đã gây áp lực nhiều hơn nữa khởi đầu thảm hại của đội bóng ở đầu mùa giải này.

0_Knighton-Glazers
Cựu giám đốc xác nhận quá trình đẩy nhà Glazer khỏi MU đang diễn ra thuận lợi

Cựu giám đốc Michael Knighton cùng với người giàu nhất nước Anh là Sir James Ratcliffe đang thảo ra một kế hoạch để đẩy nhà Glazer khỏi Man United.

Trong một phát biểu mới nhất trên mạng xã hội, Michael Knighton đã cập nhật về tình hình thâu tóm Man United.

“Cảm ơn tất cả những lời nhắn ủng hộ của các bạn. Có rất nhiều thứ đang diễn ra ở hậu trường. Mọi thứ đang đi theo đúng kế hoạch. Tôi xin lỗi tôi không thể ở trên nền tảng này nhiều hơn, vì bận tham dự vào các cuộc họp. Chúa phù hộ và mọi điều tốt lành sẽ đến với các bạn. Sự ủng hộ của các bạn được đánh giá rất cao”.

Những nỗ lực thâu tóm Man United đang gặp khó khăn bởi một sự thật là Man United chưa được chính thức rao bán. Nhà Glazer đã sẵn sàng bảo vệ quyền sở hữu MU đến cùng.

Trước đó, Knighton đã khẳng định sẽ gây ra vấn đề cho giới chủ của Man United hiện tại.

“Chúng ta là một đội bóng đang bị khủng hoảng và chúng ta biết lý do tại sao. Chúng ta có giới chủ vô dụng và hiểu biết rất ít về bóng đá. Mọi người đều biết rằng chúng ta cần ông chủ mới cho câu lạc bộ này. Đó là mục tiêu của tôi.

Tôi đang có những bước tiến tốt, đang nói chuyện với mọi người. Tôi đã nhận được những lời hứa hẹn và cam kết tài chính tốt. Chúng tôi đang làm việc để đưa ra một lời đề nghị. Hãy nhớ rằng đây là một lời đề nghị thù địch. Ý định của tôi là trình ra cho những ông chủ này một lời đề nghị hợp pháp, mạnh mẽ và có tính thương mại để nói rằng: ‘Ông đã cùng đường rồi, thời gian ở đây đã hết’”.

Điểm tin bóng đá 24h tối 18/9: PSV xác nhận MU đàm phán với Cody GakpoĐiểm tin bóng đá 24h tối 18/9: PSV xác nhận MU đàm phán với Cody Gakpo
PSV xác nhận MU đàm phán với Cody Gakpo, PSG từ chối chiêu mộ Dembele là những tin tức đáng chú ý tối 18/9.
12 cầu thủ MU bị ngộ độc thực phẩm12 cầu thủ MU bị ngộ độc thực phẩm
Nhiều ngôi sao của Man United bị ngộ độc thực phẩm khi trở về Anh sau trận đấu với Sheriff ở đấu trường Europa League.
Leicester khủng hoảng, MU thừa nước đục thả câu vụ Youri TielemansLeicester khủng hoảng, MU thừa nước đục thả câu vụ Youri Tielemans
Bỏ qua Frenkie de Jong, MU có thể chuyển hướng sang chiêu mộ Youri Tielemans, tiền vệ sắp hết hạn hợp đồng với Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X