Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu giám đốc tuyên bố sẽ cứu rỗi MU khỏi nhà Glazer

Thứ Năm 11/08/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc Michael Knighton xác nhận ông đang có kế hoạch mua lại Manchester United từ tay gia đình Glazer.

Cựu giám đốc tuyên bố sẽ cứu rỗi MU khỏi nhà Glazer

Michael Knighton từng tiến gần việc mua lại Man United vào năm 1989. Và doanh nhân 70 tuổi càng có khát khao mua lại MU hơn để chấm dứt triều đại tai tiếng của nhà Glazer.

0_KnightonGlazers
Cựu giám đốc Knighton tuyên bố sẽ cứu rỗi MU khỏi nhà Glazer

Các CĐV Man United vẫn đang biểu tình chống Glazer trước các trận đấu. Và chắc chắn họ rất vui khi được nghe về mong muốn tiếp quản Man United của Knighton. Cựu giám đốc của Man United khẳng định ông đang chờ đợi và sẵn sàng gửi một lời đề nghị để đẩy nhà Glazer khỏi câu lạc bộ.

“Chúng ta là một câu lạc bộ đang khủng hoảng và chúng ta biết lý do vì sao. Chúng ta có một ông chủ vô dụng và biết rất ít về bóng đá. Tất cả mọi người biết rằng chúng ta cần ông chủ mới cho câu lạc bộ bóng đá này và đó là mục tiêu của tôi. Tôi đang có những bước tiến tốt, tiếp tục nói chuyện với mọi người. Tôi đã nhận được một số cam kết tốt và sự ủng hộ tài chính tốt.

Chúng tôi đang xây dựng một lời đề nghị. Nên nhớ rằng đó là một lời đề nghị thù địch – có nghĩa là câu lạc bộ vẫn chưa chính thức được rao bán. Nhưng ý định của tôi là mang đến cho những người chủ sở hữu này một lời đề nghị hợp pháp, mạnh mẽ và mang tính thương mại để nói: ‘Ông đi hết đường rồi, đã đến lúc rời đi vì thời gian đã hết’.

Và thành thật mà nói, người hâm mộ trên toàn thế giới đã chịu đựng đủ về họ. Cảm giác phấn khích với mùa giải mới, điều mà tất cả chúng ta đều có, đã nhanh chóng vỡ vụn sau màn trình diễn trước Brighton. Câu lạc bộ đang khủng hoảng và nó vẫn sẽ khủng hoảng với những người chủ sở hữu hiện tại.

Chúng ta cần loại bỏ sự sở hữu của họ với câu lạc bộ bóng đá này. Chúng ta đã có 17 năm thất vọng. Đã đến lúc họ phải ra đi. Họ cần dừng ngay việc chia rẽ đội bóng. Chúng ta cần phải dừng việc trả những khoản nợ khổng lồ. Đã đến lúc họ bắt buộc phải bán câu lạc bộ.

Đưa ra lời đề nghị này, tôi không cần phải là người tiên phong. Tôi không cần phải là người phát ngôn. Tôi chỉ muốn thấy Câu lạc bộ Manchester United của chúng ta ở trong tay những người hiểu biết về bóng đá và có tầm nhìn tốt. Chúng ta cần phải sửa chữa sân vận động và đưa câu lạc bộ này trở lại nơi nó thuộc về. Chúng ta đang khủng hoảng và nó sẽ không biến mất cho đến khi họ rời đi”.

@bongda24h.vn.official Cựu giám đốc Michael Knighton xác nhận mua lại MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #mu #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Mẹ Rabiot ra hàng loạt yêu sách với MUMẹ Rabiot ra hàng loạt yêu sách với MU
Mẹ và cũng là người đại diện của tiền vệ Adrien Rabiot đã yêu cầu MU đáp ứng hàng loạt những yêu sách thì mới đồng ý cho con trai mình chuyển tới Old Trafford.
Chicharito: MU cần vượt qua cái bóng của Sir AlexChicharito: MU cần vượt qua cái bóng của Sir Alex
Tiền đạo Chicharito cho rằng Man United nên sớm vượt qua cái bóng của Sir Alex Ferguson, người đã nghỉ hưu từ năm 2013.
MU đạt thoả thuận với người đại diện Frenkie de JongMU đạt thoả thuận với người đại diện Frenkie de Jong
Nguồn tin từ Football Daily cho biết, Man United đã có bước tiến mới trong thương vụ Frenkie de Jong từ Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X