Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Cựu giám đốc điều hành MU tiết lộ lý do thất bại vụ Ronaldinho 

Thứ Ba 15/10/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc điều hành của MU, Peter Kenyon, tiết lộ rằng đề xuất chuyển nhượng Ronaldinho tới Old Trafford đã thất bại do những vấn đề bên ngoài sân cỏ. 

MU đã từng chạy đua để ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil này từ Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2003, trước khi Barcelona hoàn tất hợp đồng trị giá 21 triệu bảng Anh. Trong thời gian ở Barca, Ronaldinho đã giành được Quả bóng vàng và giúp câu lạc bộ giành được hai chức vô địch La Liga và Champions League.

Phát biểu trên Rio Ferdinand Presents, Peter Kenyon tiết lộ Sir Alex Ferguson là trung tâm của các cuộc đàm phán nhưng cuối cùng MU đã rút lui. Ông nói: “Điều thực sự xảy ra là chúng tôi đã đuổi theo anh ấy rất quyết liệt, chúng tôi thực sự muốn có anh ấy”.

MU that bai truoc Barca trong viec ky hop dong voi Ronaldinho.

MU thất bại trước Barca trong việc ký hợp đồng với Ronaldinho.

 

Khi được hỏi liệu MU có đồng ý mức phí chuyển nhượng với PSG cho Ronaldinho nhưng sau đó lại hạ thấp con số đó không, Kenyon trả lời: “Hoàn toàn sai. Có thể là tin đồn nhưng không đúng sự thật. Nhìn này, điều này cũng giống như bất kỳ vụ chuyển nhượng nào khác, Alex sẽ tham gia vào đó, những quyết định quan trọng… ông ấy có muốn anh ấy không? Tại sao ông ấy muốn anh ấy? Anh ấy sẽ chơi ở đâu? Anh ấy sẽ thay thế ai? Vì vậy, Sir Alex đã tham gia trong suốt chặng đường.

Thông thường trong những trường hợp này, bạn sẽ giải quyết với cầu thủ và người đại diện của anh ta. Ở đây, chúng ta sẽ giải quyết với cầu thủ và một số người đại diện của anh ta cùng khoảng 20 người khác trong đoàn tùy tùng của anh ấy. 

Đúng, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng đột nhiên chúng tôi lại rơi vào tình thế hoàn toàn khác. Không chỉ anh ấy và người đại diện, anh ấy sẽ đến Anh cùng với rất nhiều người khác. Ngoài ra việc tập luyện đúng giờ và một số điều khác cũng khiến chúng tôi phải cân nhắc. MU là một tổ chức, không ai bị đối xử khác biệt so với những người còn lại”.

Ferdinand nói thêm: “Chúng tôi đã ký hợp đồng với rất nhiều cầu thủ trong khoảng thời gian đó và rất nhiều cầu thủ đến Premier League với chuyên gia vật lý trị liệu riêng, và ở câu lạc bộ của chúng tôi, điều đó chưa bao giờ xảy ra, bạn không thể làm như vậy”. Kenyon trả lời: “Đúng vậy, điều này bắt đầu trở thành vấn đề lớn hơn cả tiền bạc”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X