Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng tiến cử “Carrick mới” cho MU

Thứ Sáu 01/10/2021 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young khuyên Man United mang về Marco Verratti từ PSG như một sự thay thế cho huyền thoại Michael Carrick.

Manchester United đã có một khởi đầu hứa hẹn trong mùa giải 2021-22 dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Hiện tại, dù có một số cú vấp, “Quỷ đỏ” vẫn thứ 4 ở Premier League với 1 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool và thứ 2 ở bảng F Champions League.

Fred
Fred chơi khá tệ ở trung tuyến của MU

Mới nhất, MU giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Villarreal. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng việc thiếu chất lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm là trở ngại cho “Quỷ đỏ” trong nỗ lực chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 5 năm.

Ashley Young mới đưa ra gợi ý cho MU trong việc giải quyết điểm yếu lớn. Cựu đội trưởng tin rằng Marco Verratti có thể là mảnh ghép quan trọng cho đội bóng của Solskjaer.

Young nhận thấy những điểm tương đồng giữa tiền vệ của PSG và Michael Carrick – người từng có 12 năm gắn bó và treo giày tại MU năm 2018. Sao chạy cánh 36 tuổi nói với BBC Radio Five Live:

“Mẫu cầu thủ như Michael Carrick đã thiếu vắng tại MU trong nhiều năm. Những người đến đây không thể thay thế cho Carrick. Fred và McTominay là những cầu thủ giỏi nhưng tôi không nghĩ họ có thể tái hiện hình ảnh của Carrick.”

“Tôi đã xem trận đấu giữa PSG vs Man City ngày hôm qua. Tôi nghĩ Marco Verratti là người khả dĩ nhất làm được nhiệm vụ thay Carrick nhưng MU chưa thử tìm cách ký hợp đồng với cậu ấy. Tôi nghĩ đó sẽ là một bản hợp đồng đáng kinh ngạc cho MU.”

Ashley Young va Verratti
Young tiến cử Verratti cho CLB cũ

Verratti đã có 349 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG sau khi gia nhập từ Pescara vào năm 2012. Trong đó, tuyển thủ Italia đóng góp 9 bàn thắng và 58 đường kiến tạo.
 
Verratti đã cùng với PSG giành 27 danh hiệu quốc nội cho đến nay. Trên trường quốc tế, cầu thủ 28 tuổi có 47 lần khoác áo đội tuyển Italia và sắm vai quan trọng giúp họ vô địch Euro 2020 vào đầu mùa hè này.

Ít nhất đến tháng 1 năm sau, MU sẽ chưa thể bổ sung nhân sự. Dựa trên tình hình lúc này, Young cho rằng Pogba nên được giao một vai trò quan trọng hơn tại sân Old Trafford.

Là thành viên của Aston Villa vượt qua MU 1-0 vào thứ 7 tuần trước, cựu tuyển thủ Anh cảm thấy đồng đội cũ đang bị lãng phí ở cánh trái. Young nói thêm: “Tôi nghĩ MU đang thiếu đi sự sáng tạo ở trung tâm hàng tiền vệ.”

“Tôi nghĩ Pogba nên được giao vai trò này. Hồi cuối tuần, cậu ấy đã dạt trái và tôi nghĩ đó không phải giải pháp tốt nhất. Tôi nghĩ Pogba muốn cầm trịch lối chơi và được phép ra yêu cầu. Đó là cầu thủ có thể tung ra những đường chuyền mang tính chìa khóa, như cách mà Carrick từng làm.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X