Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng M.U tin Pogba sẽ còn tỏa sáng hơn nữa

Thứ Sáu 31/03/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng Manchester United, Bryan Robson mới dành những lời ca ngợi cho Paul Pogba và kêu gọi mọi người tiếp tục kiên nhẫn với tiền vệ người Pháp.


Sau 4 năm đầu quân cho Juventus, tiền vệ Paul Pogba đã quay trở lại Man United với mức giá chuyển nhượng kỷ lục của thế giới: 89 triệu bảng. Tuy nhiên, những gì ngôi sao này thể hiện tại sân Old Trafford trong thời gian qua lại không tương xứng với giá trị của mình. Sau 41 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, Pogba chỉ ghi được có 7 bàn thắng và nhận phải khá nhiều lời chê bai từ các chuyên gia và người hâm mộ.

Cuu doi truong MU tin Pogba se con toa sang hon nua hinh anh
Tiền vệ Pogba nhận được lời động viên từ tiền bối

Tuy nhiên, cựu tiền vệ lừng danh Bryan Robson của M.U và ĐT Anh lại tỏ ra đầy lạc quan về tương lai của tiền vệ Pogba. “Mọi người đang tìm kiếm một Pogba tương xứng với mức giá của anh ấy nhưng nó không dễ dàng như vậy. Tôi nghĩ rằng tiền vệ này đang có những màn trình diễn ấn tượng trong những phần nhất định của mùa giải. Anh ấy đã có sự tiến bộ trong một số trận đấu lớn nơi M.U đã giành chiến thắng, nhưng tôi nghĩ vẫn có thể chứng tỏ được nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ ở Pogba vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa nhìn thấy hết.”

Tiền vệ Pogba dự kiến sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân tới sân West Brom tại Premier League vào thứ 7 này trong bối cảnh M.U đang cần điểm để chạy đua vào tốp 4. Trên BXH lúc này, Quỷ đỏ tạm xếp thứ 5 với 4 điểm kém hơn Liverpool song còn 2 trận chưa đấu trong tay. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho, người thay thế Louis van Gaal đầu mùa này cũng đã lọt vào tứ kết Europa League gặp Anderlecht và trước đó đã giành chức vô địch cúp Liên đoàn.

“Tôi nghĩ Mourinho nhìn chung đã làm tốt công việc của mình, thành tích của ông ấy tại M.U là thực sự tốt”, Robson nói thêm. “Tôi nghĩ Mourinho ngày một thấu hiểu các cầu thủ và biết làm thế nào để họ có những màn trình diễn tốt nhất. M.U hiện đang có được một phong độ rất ổn ở thời điểm này (18 trận bất bại tại Premier League).”

Scholes thán phục sự tự tin của Pogba
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng tiền vệ Pogba không xứng đáng phải nhận những chỉ trích từ truyền thông bởi ít ai có được sự tự tin như ngôi sao của Man...

Xem lại video tổng hợp những lần Pogba dứt điểm trúng khung gỗ từ đầu mùa 2016/17:


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X