Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng MU đưa ra lời khuyên cho Maguire

Thứ Ba 04/10/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Bruce khuyên Maguire bỏ qua những lời đàm tiếu xung quanh để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Cựu đội trưởng MU đưa ra lời khuyên cho Maguire

Harry Maguire đã khởi đầu mùa giải 2022/23 đầy khó khăn. Anh mắc những sai lầm đắt giá và bị các cổ động viên đánh giá ngày một khắt khe hơn.

Maguire đã bị HLV Ten Hag đẩy lên ghế dự bị ở Man United. Cầu thủ 29 tuổi cũng gặp phải một chấn thương khi thi đấu ở Nations League cùng đội tuyển Anh.

Jaap Stam nhan gui den Harry Maguire
Cựu đội trưởng MU đưa ra lời khuyên cho Maguire

Mới đây, cựu đội trưởng MU là Steve Bruce khuyên hậu vệ đắt giá nhất thế giới nên làm tốt những điều cơ bản và bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu khiến anh mất tập trung.

“Khi bạn đá trung vệ giống như tôi, bạn muốn ra sân hàng tuần. Tôi nghĩ cách đối xử với Maguire của chúng ta có phần khắc nghiệt. Cậu ấy luôn cố gắng chơi tốt. Cậu ấy đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Bóng đá là như vậy. Cậu ấy cần phải nỗ lực và quên đi những thứ vớ vẩn trên mạng xã hội.

Cậu ấy cần tập trung đưa bản thân trở lại đội hình của Manchester United và làm tốt những điều cơ bản. Tôi có vinh dự được biết Maguire rất tốt. Cậu ấy có quyết tâm lớn lao để chơi tốt. Cậu ấy không bao giờ làm nước Anh thất vọng”.

Maguire mới chỉ xuất phát 2 trận cho Man United mùa này và MU thua cả 2. Hiện tại, Maguire đã mất vị trí vào tay Varane và Lisandro Martinez. Tuy vậy, đoàn quân của Ten Hag cũng mới thủng lưới 6 bàn thua trước Man City khi cặp đôi này đá chính.

Maguire bỏ lỡ trận derby Manchester vì chấn thương. Vẫn chưa rõ cầu thủ người Anh có kịp trở lại cho trận đấu tại Europa League với Omonia Nicosia giữa tuần này hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X