Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng Man City tin Jesus đủ sức thay thế Aguero

Thứ Tư 27/11/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andy Morrison khẳng định Jesus có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới nếu tiếp tục phát triển tốt như hiện tại.
Jesus sắp được trao nhiều cơ hội ra sân hơn trong vài tuần tới khi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero dính chấn thương đùi. Ngôi sao người Argentina đã phải rời sân trong trận thắng 2-1 trước Chelsea và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong những trận đấu tiếp theo gặp Newcastle, Burnley và Man United.

Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City đầu mùa giải 2019/20 này. Anh đã có được 9 bàn sau 12 trận đấu. Phong độ đó của Aguero khiến Jesus chỉ có 4 lần xuất phát ở Premier League mùa này. Dù vậy, Jesus cũng đã có được 3 bàn thắng cho tới lúc này.

Cựu đội trưởng Man City tin tiền đạo Jesus đủ sức thay thế Aguero hình ảnh

Cựu đội trưởng Man City đặt niềm tin vào Jesus


Và cựu cầu thủ Andy Morrison khẳng định Jesus có tiềm năng để vươn lên đến đẳng cấp cao nhất trong tương lai.

“Tôi nghĩ Jesus có thể trở thành một trong những tiền đạo tốt nhất trên thế giới. Cậu ấy giờ còn rất trẻ nhưng đã có lối chơi toàn diện kể từ khi đến Man City. Tôi nghĩ cậu ấy đã có được đủ bộ kỹ năng cần thiết để tỏa sáng.

Cường độ hoạt động của cậu ấy cũng được cải thiện. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng đẹp. Nhưng điều chắc chắn là cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng.

Việc cậu ấy ghi bàn ra sao không quan trọng. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng tap-in cực tốt. Cậu ấy có bản năng dứt điểm nhạy bén và rất nguy hiểm trong vòng cấm.

Tôi không nhớ cậu ấy từng ghi được bàn nào bằng cách vượt qua vài cầu thủ và bắn phá vào góc khung thành như cách Aguero đang làm. Nhưng cậu ấy vẫn có được những bàn thắng. Cậu ấy nhanh, khỏe và nhạy bén. Quãng thời gian tới là cơ hội tốt để cậu ấy thể hiện mình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X