Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Gerrard tiết lộ lý do không rời Liverpool tới Chelsea

Thứ Tư 24/06/2015 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard đã nói về điều này trong bài phỏng vấn mới đây khi chuyển sang MLS chơi cho LA Galaxy.

Huyen thoai Liverpool tien ve Gerrard he mo ly do khong toi Chelsea hinh anh
Gerrard rời sân trong tiếng vỗ tay của các cổ động viên Chelsea

HLV Jose Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard ngay từ những ngày đầu ông chuyển đến dẫn dắt Chelsea ở Premier League. Chính “Người đặc biệt” cũng đã dành những lời có cánh cho thủ quân của Liverpool và khẳng định ông sẽ rất nhớ Gerrard khi anh quyết định rời giải Ngoại hạng Anh để chuyển tới chơi bóng tại Mĩ. Và mới đây, số 8 huyền thoại của The Kop đã vén màn bí mật về ba lần từ chối chuyển tới chơi dưới trướng của chiến lược gia người Bồ. Theo đó, ngôi sao 35 tuổi cho rằng anh không thể chơi cho Chelsea bởi tình yêu anh dành cho đội bóng thành phố cảng, cho mảnh đất quê hương Merseyside của anh là quá lớn.

Không những thế, thủ quân của đội bóng thành phố cảng khẳng định những vinh quang anh giành được cùng Liverpool giá trị hơn nhiều so với những thành công anh có thể đạt được nếu gia nhập The Blues.

“Tôi rất yêu quý HLV Mourinho. Tôi và ông ấy có mối quan hệ rất tốt trong nhiều năm trở lại đây. Nhưng tôi không hề hối tiếc khi bỏ qua cơ hội làm việc cùng ông ấy, dù cho Mourinho có thể giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn nữa. Tôi biết ông ấy giành được nhiều danh hiệu hơn tôi. Nhưng nhìn lại tất cả, tôi không hối hận chút nào về lựa chọn của mình. Liverpool là đội bóng quê hương và tôi muốn cống hiến hết tất cả những gì mình có cho nơi này. Trong bóng đá, nhiều khi danh hiệu không phải là tất cả. Giành được 4 hay 5 danh hiệu cùng Liverpool ý nghĩa hơn nhiều so với 10 hay 11 chiếc cúp tại Chelsea.” - Gerrard trả lời trong cuộc phỏng vấn với BT Sport.

Tiền vệ người Anh đã có một mùa giải cuối cùng không như ý cùng đội bóng vùng Merseyside. HLV Rodgers đã có những khoản đầu tư không hợp lý dẫn đến sự sa sút nghiêm trọng của Liverpool. Tuy nhiên trong hơn 100 triệu bảng bỏ ra ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, không phải không có những tia hi vọng cho Lữ đoàn đỏ. Họ có một Emre Can chắc chắn ở tuyến dưới, một Lallana với những pha rê bóng đầy đột biến, một Lazar Markovic tốc độ ở hành lang cánh. The Kop có một đội hình với rất nhiều ngôi sao ở các vị trí. Điều đó giúp các Liverpudians có lí do để tin tưởng đội bóng của mình sẽ lấy lại hình bóng một đại gia ở xứ sở sương mù trong những mùa giải tiếp theo dù họ không còn nhìn thấy đội trưởng Steven Gerrard khoác lên mình màu áo đỏ nữa.

Xem lại video những pha sút xa đẳng cấp của cựu thủ quân Liverpool Steven Gerrard:


Xuân Phong

Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X