Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Xhaka cần ở lại Arsenal để chứng tỏ bản lĩnh và tài năng"

Thứ Tư 13/11/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick Vieira phát biểu về tiền vệ Xhaka, cựu đội trưởng của Arsenal đã khuyên tiền vệ người Thụy Sỹ nên tiếp tục gắn bó với sân Emirates.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...

Granit Xhaka nên ở lại Arsenal


Tiền vệ Granit Xhaka đang bị cô lập ở Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1992 bị HLV Unai Emery bỏ rơi trong 3 trận đấu gần nhất, anh bị NHM quay lưng, đồng thời bị những huyền thoại của đội chủ sân Emirates chỉ trích dữ dội.
 
Patrick Vieira phát biểu về tiền vệ Xhaka hình ảnh

Patrick Vieira khuyên Xhaka ở lại Arsenal


Ngôi sao 27 tuổi đang cảm thấy thất vọng với cuộc sống hiện tại, anh có thể ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới vào tháng 1. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Thụy Sỹ, trong đó phải kể đến AC Milan, Inter Milan hay Newcastle.

Granit Xhaka rời Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra, cầu thủ người Thụy Sỹ đang có động thái tìm nhà ở Italia. Theo RSI, tiền vệ người Thụy Sỹ thời gian qua đã bắt đầu tìm nhà mới tại Italia, cụ thể là thành phố Milan để định cư.

Mới nhất, Patrick Vieira phát biểu về tiền vệ Xhaka, cựu đội trưởng của Arsenal đã khuyên tiền vệ người Thụy Sỹ nên tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

“Tôi cảm thấy tiếc cho hành động thiếu kiềm chế của Xhaka, vì cậu ấy là đội trưởng của đội bóng. Cậu ấy đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp, cậu ấy đang gặp rất nhiều áp lực. Tôi chắc chắn rằng Xhaka đang không có sự ổn định về mặt tâm lý, bởi vậy cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân trở lại”.

“Xhaka đã từng chơi rất tốt ở Arsenal, cậu ấy đóng góp khá nhiều cho đội bóng và xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Tôi biết cậu ấy đang rất buồn, nhưng tôi vẫn hy vọng Xhaka ở lại Arsenal. Đây là thời điểm để cậu ấy chứng tỏ bản lĩnh và tài năng của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X