Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng chỉ ra hệ lụy ghê gớm với M.U sau trận thua Man City

Thứ Năm 25/04/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane nhận xét về M.U và chỉ ra điều tồi tệ sau trận thua 2-0 trước Man City. Theo đó, cựu đội trưởng Quỷ đỏ không tin rằng những cầu thủ xuất sắc sẽ muốn tới sân Old Trafford khi chứng kiến thực lực hạn chế của họ.

Chứng kiến trận derby Manchester đêm thứ 4, Roy Keane rất thất vọng. Cựu tiền vệ này đặt câu hỏi liệu có cầu thủ đẳng cấp thế giới nào thực sự muốn ký hợp đồng với CLB cũ Man United hay không khi thực lực của họ còn hạn chế.

Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013, M.U tụt dốc không phanh. Những David Moyes, Louis van Gaal rồi Jose Mourinho đều không thể giúp CLB này khôi phục lại vinh quang trước đây. Mùa này, M.U lâm vào khủng hoảng giai đoạn lượt đi dẫn tới Mourinho bị sa thải.

M.U 0-2 Man City Sane ghi ban
M.U mới thua Man City 2-0 ngay trên sân nhà

Ole Gunnar Solskjaer lên thay đã làm tốt trong một giai đoạn. Nhưng sau khi hiệu ứng thay tướng mất đi, M.U sa sút trông thấy. Mới nhất, họ bại trận 2-0 trước Man City trong trận derby Manchester ngay tại sân nhà Old Trafford.

Qua đó, M.U dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 3 điểm kém hơn tốp 4. Nguy cơ phải làm khán giả tại Champions League mùa tới đã hiển hiện. Trước trận, Solskjaer thừa nhận thực tế rằng M.U khó lòng cạnh tranh chức vô địch Premier League trong tương lai gần.

Và sau khi chứng kiến trận derby Manchester có phần chênh lệch, Roy Keane nhận xét về M.U với sự lo ngại. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ không chắc rằng họ có thể thu hẹp khoảng cách với các ông lớn tại Anh và châu Âu trong tương lai gần.

tien ve Pogba

Roy Keane nhận xét về M.U với sự lo ngại


“Điều đáng lo ngại đối với tôi là họ cần 2 trung vệ và 2 hậu vệ cánh”, Keane nói trên Sky Sports. “Đó là sự khởi đầu cho cuộc cách mạng nhân sự. Nhưng ai là người đưa ra quyết định cuối cùng trong bối cảnh hỗn loạn hiện nay?”

“Tôi biết Ed Woodward đã bị chỉ trích rất nhiều. Thời gian tới, bộ phận chuyển nhượng và Ole Gunnar Solskjaer liệu có tiếng nói trong việc mua cầu thủ mới? Tôi không rõ, bởi nếu bạn nói chuyện với những HLV trước, tôi dám chắc đó là một vấn đề lớn đối với họ.”

Người đàn ông 47 tuổi nói thêm: “Ngoài ra, những cầu thủ xuất sắc ở bên ngoài có muốn đến M.U? Tôi luôn nghĩ rằng khi mình còn thi đấu và kể cả vài năm trước, khi nói chuyện với một cầu thủ có cơ hội đến M.U, tôi sẽ khuyên họ đồng ý ngay lập tức.”

“Tôi không để ý quá nhiều những thứ khác. Đó là một CLB tuyệt vời. Nhưng lúc này khi nói về những cầu thủ muốn giành được những danh hiệu lớn, sau đó nhìn vào M.U. Nếu bạn là cầu thủ hàng đầu, bạn sẽ không muốn đến CLB này bởi có những lựa chọn tốt hơn bên ngoài về các cơ hội giành danh hiệu lớn.”

Xem lại video tổng hợp trận M.U 0-2 Man City:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X