Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng Chelsea khuyên Wesley Fofana không tới Stamford Bridge

Thứ Ba 02/08/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Chelsea - Franck Leboeuf đã cảnh báo đồng hương Wesley Fofana không nên ký hợp đồng với câu lạc bộ thành London ở Hè 2022. 

Sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Thomas Tuchel đã nỗ lực đưa về những trung vệ mới. Chelsea đã chi ra 34 triệu bảng mua Kalidou Koulibaly từ Napoli, nhưng như thế vẫn chưa thể khiến ông thầy người Đức cảm thấy hài lòng.

Wesley Fofana la muc tieu moi nhat cua Chelsea

Wesley Fofana là mục tiêu mới nhất của Chelsea

Chelsea vẫn đang lên kế hoạch tìm kiếm những trung vệ mới. Jules Kounde là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London, nhưng anh đã từ chối sân Stamford Bridge để cập bến Barca. Một mục tiêu khác là Matthijs de Ligt cũng đã rời Juventus để gia nhập Bayern Munich. 

Sự chú ý của Chelsea đã được chuyển sang Wesley Fofana, cầu thủ có tiềm năng cực lớn. Mùa giải vừa qua sao trẻ 21 tuổi dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Leicester, nhưng Chelsea vẫn rất muốn có anh. 

Mới nhất, cựu đội trưởng Chelsea - Franck Leboeuf đã cảnh báo đồng hương Wesley Fofana không nên ký hợp đồng với Chelsea. Ông nói: “Với Fofana, đó là một tình huống khó khăn. Tới Chelsea cậu ấy sẽ được hưởng lương cao hơn và có cơ hội giành những danh hiệu, nhưng ở lại Leicester cậu ấy sẽ được đá chính thường xuyên”.

“Chelsea vừa ký hợp đồng với Koulibaly. Thiago Silva ở đó, Chalobah vẫn ở đó, không dễ để cậu ấy có được đá chính ở sân Stamord Bridge. Ở độ tuổi như Fofana, ra sân đều đặn là yếu tố quan trọng nhất, bởi vậy tôi nghĩ cậu ấy ưu tiên ở lại Leicester. Cậu ấy có một tương lai tươi sáng”.

“Có thể một ngày nào đó cậu ấy sẽ rời Leicester, nhưng tôi nghĩ rằng Hè năm nay không phải thời điểm phù hợp”.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X