Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ kỳ cựu bất ngờ được bổ nhiệm làm HLV Arsenal

Thứ Sáu 07/07/2017 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa thông báo rằng trung vệ Per Mertesacker sẽ trở thành HLV của đội trẻ sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc.
Trung ve ky cuu bat ngo duoc bo nhiem lam HLV Arsenal hinh anh
Mertesacker sẽ làm việc cùng đội trẻ Arsenal từ mùa giải 2018/19

Trung vệ Per Mertesacker sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo của Arsenal ở mùa giải tiếp theo. Nhưng sau đó, cầu thủ người Đức sẽ giải nghệ và đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện của Arsenal. Và HLV Wenger rất vui mừng khi Mertesacker quyết định ở lại sân Emirates sau khi chia tay sân cỏ.

“Mertesacker là một cầu thủ có nhân cách tuyệt vời. Cậu ấy là một tấm gương tốt để các cầu thủ trẻ noi theo. Mertesacker là một cầu thủ luôn suy nghĩ rất sâu về các trận đấu và luôn cố gắng giúp đỡ những cầu thủ xung quanh mình đạt tới đỉnh tiềm năng. Cậu ấy sẽ trở thành một nhân vật truyền cảm hứng cho tất cả những ai có liên quan tới học viện của Arsenal”.
Ozil khẳng định muốn ở lại Arsenal, đá cặp cùng Lacazette
Tiền vệ Mesut Ozil vừa lên tiếng khẳng định muốn được đá cặp cùng với tân binh Lacazette, qua đó dẹp bỏ mọi lời đồn đoán về tương lai của anh hè này.

Mùa tới, Luke Hobbs sẽ tạm thời đảm nhiệm chức vụ HLV đội trẻ Arsenal sau khi Andries Jonker quyết định chuyển tới làm việc cho Wolfsburg. Nhưng người được HLV Wenger đặt niềm tin dẫn dắt đội trẻ là Mertesacker. Phát biểu trước khi đón nhận những thử thách mới tại Arsenal, cầu thủ 32 tuổi cho hay:

“Đây là khởi đầu cho một chương mới thú vị trong cuộc đời tôi. Và tôi rất vui mừng khi vẫn được ở lại và là một phần trong gia đình Arsenal. Mùa giải tới, tôi vẫn sẽ tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình ở đội bóng và hy vọng rằng sẽ có mùa giải cuối cùng thành công. Sau đó, tôi rất vui khi trước thử thách thú vị là đào tạo những cầu thủ trẻ đủ xuất sắc để chơi cho đội một Arsenal”.

Trung vệ Mertesacker đã dành 6 mùa giải gần nhất thi đấu ở Arsenal. Cựu cầu thủ Werder Bremen đã chơi hơn 200 trận cho đội bóng thành London và nâng cao danh hiệu FA Cup 3 lần. Trong những mùa giải gần đây, Mertesacker đã được đảm nhiệm chức vụ đội trưởng của Arsenal. Tuy vậy, cầu thủ người Đức chấn thương liên miên và không đóng góp quá nhiều cho The Gunners trên sân cỏ. Tuy vậy, HLV Wenger vẫn luôn dành những lời ngợi khen cho Mertesacker vì cống hiến thầm lặng trong phòng thay đồ của đội bóng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X