Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng Arsenal "đá đểu" Wenger

Thứ Năm 07/09/2017 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng Arsenal, Tony Adams khẳng định rằng anh không học được điều gì dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger. 

Tony Adams từng là trụ cột của Arsenal, theo đó ông cùng với Pháo thủ vô địch Premier League 1998. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cựu cầu thủ của đội bóng thành London liên tục chỉ trích ông thầy cũ. Những thành tích không tốt của Pháo thủ khiến Adams không thể hài lòng, anh có rất nhiều những lời lẽ không hay nhắm vào ông thầy người Pháp và cả những trụ cột của Arsenal. Mới nhất, Adams khẳng định rằng anh không học được điều gì dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger.
Cuu doi truong Arsenal da deu HLV Arsene Wenger hinh anh
Tony Adams cạnh khóe Wenger
Adams chia sẻ với Islington Gazette: “Ông ấy rất giỏi trong việc chuẩn bị và hồi phục cho các cầu thủ sau mỗi trận đấu. Ở khía cạnh của một nhà tâm lý, khó có HLV nào có thể so sánh với ông ấy. Nhưng ông ấy chẳng dạy được tôi thêm điều gì cả. Tôi cảm thấy mình chẳng học được điều gì từ phía Wenger cả. Những Nigel Winterburn, Dicko Lee Dixon, Bouldy Steve Bould hay cả David Seaman cũng không học được gì từ ông ấy cả."
Wenger tiết lộ người thay thế vị trí của Chamberlain
HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng sự ra đi của tiền vệ Chamberlain sẽ giúp những cầu thủ trẻ của Arsenal có thêm cơ hội khẳng định mình.
Cựu sao Arsenal cũng cho rằng HLV Wenger nên ra đi sau khi giành chức vô địch FA Cup mùa trước: “Ông ấy đáng lẽ ra phải ra đi từ tháng 5 sau chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup. Theo tôi đó là thời điểm thích hợp để ông ấy ra đi, bởi lúc đó ông ấy có thể ngẩng cao đầu. Lúc này, đội bóng tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn và những sự chỉ trích lại nhắm vào Wenger. Lúc này, nếu ông ấy bị sa thải sẽ là nỗi tủi nhục rất lớn”.
Wenger Arsenal
Wenger đang chịu phải áp lực rất lớn
Tony Adams cũng không đánh giá cao khả năng vô địch Premier League của Arsenal ở mùa giải này: “Họ đã không có những sự bổ sung chất lượng. Việc bán Chamberlain khiến tôi không thể hài lòng. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng và mất cậu ấy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đội hình. Về cơ bản Arsenal không thay đổi nhiều so với mùa giải trước, khả năng họ vô địch Premier League là gần như không có. Theo tôi với đội hình và tinh thần thi đấu ở thời điểm hiện tại có lẽ vào Top 4 đã là thành công”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X