Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Man Utd mỉa mai Arsenal

Thứ Hai 14/04/2014 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Roy Keane, tiền vệ trung tâm vĩ đại một thời của "Quỷ đỏ" đồng thời giữ kỷ lục về số thời gian đeo băng thủ quân Man Utd, các cầu thủ Arsenal đã mừng vui thái quá sau khi đánh bại Wigan ở bán kết Cup FA cuối tuần qua.

Arsenal trong khoảnh khắc vui mừng mà Roy Keane cho là lố bịch
Arsenal trong khoảnh khắc vui mừng mà Roy Keane cho là lố bịch

Thủng lưới trước, chật vật gỡ hòa 1-1 và phải đợi tới loạt đá luân lưu Arsenal mới đánh bại được đội đang chơi ở hạng dưới Championship, để đoạt vé vào chung kết. Chiến thắng nhọc nhằn ấy cùng cơ hội đoạt Cup FA để kết thúc cơn khát danh hiệu dài chín năm ròng là lý do khiến các cầu thủ Arsenal phấn khích tột độ ở sân Wembley hôm 12/4. Họ ùa về phía các máy quay ngoài đường biên để biểu lộ cảm xúc vui mừng. Trong lúc cao hứng, Santi Cazorla còn nhấc một máy ảnh đặt phía sau cầu môn để tự ghi lại ảnh anh và đồng đội Aaron Ramsey hân hoan giơ cao nắm đấm.

Tuy nhiên, Keane - hiện tại là một bình luận viên của kênh truyền hình ITV - cho rằng cách vượt qua Wigan chẳng có gì đáng để tự hào và các cầu thủ Arsenal đã thiếu suy nghĩ trong màn biểu lộ cảm xúc ấy "Những cầu thủ Arsenal tham gia vào màn mừng chiến thắng đó cần xem lại thực tế. Mùa trước, họ đã mừng việc cán đích trong top 4, còn giờ thì họ mừng vì đánh bại một đối thủ từ Championship chỉ bằng loạt đá luân lưu. Xin lỗi, chúng ta đang nói về Arsenal", cựu tiền vệ Man Utd bình phẩm.

Keane nhấn mạnh rằng ông không thấy cá tính của Arsenal trong trận đấu ở Wembley cuối tuần qua: "Chúng ta từng chê bai rằng Arsenal không biết cách thắng xấu xí và họ đã làm điều đó trước Wigan. Nhưng như thế là đã chứng tỏ cá tính của họ ư? Tôi xem họ đá đủ nhiều mùa này để nói rằng Arsenal vẫn thiếu cá tính. Họ mới chỉ hạ một đối thủ từ Championship ở bán kết, bằng đá luân lưu". "Tôi nghĩ họ cần nghỉ ngơi, thư giản một chút và rồi có thể vui mừng, nếu họ thắng trận chung kết", Keane nói thêm.

Đối thủ của Arsenal trong trận chung kết ở Wembley ngày 17/5 tới là Hull, đội thắng 5-3 trước đối thủ Championship Sheffield United trong trận bán kết hôm qua 13/4.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X