Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Man Utd bị West Ham thải hồi

Thứ Ba 18/09/2012 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mang danh là cựu thành viên Manchester United nhưng Mikael Silvestre vẫn chưa thể tìm được một bến đỗ mới sau quãng ngày dài thất nghiệp. Cựu hậu vệ của Man Utd vừa bị West Ham thải hồi.

Silvestre đã tập luyện tại West Ham kể từ khi mùa chuyển nhượng Hè khép lại cho đến nay nhưng anh vẫn không thể gây ấn tượng tốt với BHL. Đồng nghĩa hậu vệ 35 tuổi này đã không được ký hợp đồng dù anh sẽ không tốn của The Hammers bất cứ xu nào. Thực tế thì West Ham cũng đã khá "no đủ" ở vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ. Họ có Taylor, George McCartney và thêm cả bản hợp đồng mới James Collins từ Aston Villa. Cũng chính vì lẽ đó mà West Ham đã không ký hợp đồng với hậu vệ Van der Borre dù cầu thủ người Bỉ này đã để lại ấn tượng tốt.

Mikael Silvestre
Mikael Silvestre


Có thể nói Silvestre đã không gặp may trong thời buổi khủng hoảng, các CLB cũng phải thắt chặt chi tiêu như thế này. Chính vì không muốn đặt một canh bạc vào cầu thủ đã có quá nhiều tiền sử chấn thương như anh mà lần lượt Wolfsburg, Hoffeheim lẫn các đội bóng hạng dưới của Anh đều khước từ những lần Silvestre đến gõ cửa. Bản CV của cựu tuyển thủ Pháp này 4 năm gần đây cũng đã không còn sáng sủa nữa. Tại Arsenal, anh là người quen của băng ghế dự bị, tại Wolfsburg, Silvestre xuất hiện đầu mùa rồi cuối mùa mất tăm.

Tình cảnh của Silvestre gợi nhớ lại số phận hẩm hiu của đồng đội cũ của anh tại Old Trafford ngày nào là Quinton Fortune. Kể từ sau khi rời mái nhà Old Trafford, cựu tiền vệ này đã phiêu bạt qua biết bao đội bóng cỏ trước khi thất nghiệp triền miên và đành tìm đến quyết định giải nghệ do không thể duy trì phong độ vì thể lực lẫn những chấn thương liên miên. Có lẽ với Silvestre, sự nghiệp của anh cũng đang đi theo chiều hướng đó.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X