Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Liverpool ra sức bảo vệ Jose Mourinho

Thứ Bảy 31/10/2015 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ Jamie Carragher hết mực ủng hộ Jose Mourinho trước trận đại chiến Chelsea vs Liverpool vào tối nay.

Cuu danh thu Liverpool ra suc bao ve Jose Mourinho hinh anh
Chelsea không nên sa thải Mou.

Báo giới xứ sương mù loan tin, trận Chelsea vs Liverpool sẽ quyết định tất cả số phận của HLV Jose Mourinho tại Stamford Bridge. Nếu như đánh bại Liverpool, Mr Special sẽ tạm thời “thoát nạn”, còn ngược lại ông chắc chắn sẽ cầm trên tay giấy thanh lý hợp đồng từ ông chủ Abramovich. Trên thực tế, Abramovich không hề có tính kiên nhẫn và ông sẽ không tiếc 30 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng cho Mou.

Trong những ngày qua, từ khóa Chelsea sa thải Mourinho được fan hâm mộ tìm kiếm nhiều nhất trên google. Thậm chí, đề tài trên còn được đưa ra bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Trên thực tế, khi được hỏi hầu hết mọi người đều cho rằng đã đến lúc Mou phải rời khỏi Stamford Bridge. Nhưng cũng không ít ý kiến cũng bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ và một mực tin tưởng nhà cầm quân người BĐN.

Lộ diện ứng viên lớn nhất thay thế Mourinho tại Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, Chelsea đang nhắm tới HLV Conte như một sự thay thế lâu dài trong trường hợp Mourinho bị sa thải.

Sau Ancelotti, Lampard giờ tới lượt Jamie Carragher lên tiếng nói tốt về Mourinho. Cụ thể, cựu danh thủ của Liverpool phân tích: “Nếu tôi là Abramovich, không đời nào tôi sa thải Mourinho kể cả Chelsea thua Liverpool vào tối nay. Nếu Mourinho không còn tiếp tục dẫn dắt Chelsea, tôi nghĩ rằng nguyên nhân đến từ những tác động bên ngoài hơn là do kết quả thi đấu”.

“Vì sao ư? Bạn không thể nào sa thải một HLV đã đưa CLB giành chức vô địch cách đây 3-4 tháng chỉ vì khởi đầu không được như ý. Kể cả khi mọi thứ không diễn ra theo đúng những gì mong đợi, tôi cũng không sa thải Mourinho. Ông ấy thực sự là nhà cầm quân tuyệt vời. Có lẽ chỉ có 2-3 HLV trên thế giới có thể đứng ngang hàng với ông ấy. Và liệu ai có thể xứng đáng thay Mourinho dẫn dắt Chelsea.” - Jamie Carragher tin rằng không ai hiểu Chelsea hơn Mourinho.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X