Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Edgar Davids bất ngờ sang Anh nối lại nghiệp cầu thủ

Thứ Sáu 12/10/2012 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của bóng đá Hà Lan, tiền vệ Edgar Davids, đã gây bất ngờ khi quyết định đầu quân cho CLB Barnet của Anh sau 2 năm không chơi bóng.

Edgar Davids, cựu tiền vệ của Ajax Amsterdam, Juventus Inter và cả Barcelona, đã quyết định nối lại sự nghiệp cầu thủ của mình khi nhận lời về với đội bóng đang chơi tại League Two, Barnet. Đây là lần đầu tiên tiền vệ này quay trở lại thi đấu kể từ sau khi rời C.Palace cách đây 2 năm.

Davids (đeo kính) trong lễ ra mắt tại Barnet
Davids (đeo kính) trong lễ ra mắt tại Barnet

Tại Barnet, Davids sẽ cùng lúc đảm nhận 2 cương vị là cầu thủ và HLV, trong đó vai trò chính là hỗ trợ HLV đương nhiệm Mark Robson với nhiệm vụ giúp đội bóng này thăng hạng.

Năm nay 39 tuổi, Davids đã qua thời đỉnh cao. Thể lực và tốc độ cũng như sự mạnh mẽ của ngày nào giờ không còn nữa. Tuy nhiên, kinh nghiệm của Davids sẽ là một tài sản quý với Barnet. Không chỉ vậy, những kỹ năng chơi bóng của Davids vẫn còn nguyên đó khi trong thời gian nghỉ thi đấu, anh vẫn gắn bó với trái bóng khi là Đại sứ quốc tế của Tiger Street Football 2012, giải bóng đá đường phố.

Bản thân ngôi sao Hà Lan rất kỳ vọng vào sự trở lại này. Trả lời phỏng vấn trong lễ ra mắt, Davids cho biết: "Tôi rất vui khi nhận nhiệm vụ này. Tôi lại có cơ hội thi đấu và sẽ san sẻ những kinh nghiệm mình có được sau những năm tháng thi đấu đỉnh cao đã qua với các cầu thủ của Barnet. Đây sẽ là một thử thách thú vị và tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp".

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X