Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ cuả Liverpool rơi vào cảnh thất nghiệp

Thứ Sáu 31/08/2012 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cả một mùa Hè không được đội bóng nào ngó ngàng đến, đường cùng Babel đành phải cắt hợp đồng với Hoffenheim để nuôi hy vọng tìm được một điểm dừng chân nào đó.

Từng ở trong tầm ngắm của QPR, Schalke nhưng phần vì thái độ kiêu kỳ, phần vì những sự cản trở từ Hoffenheim mà tiền vệ người Hà Lan đã không thể tìm cho mình một bến đỗ, dù anh luôn khẳng định “đẳng cấp của tôi xứng đáng với một đội bóng lớn”. Hoffenheim muốn ít nhất 10-15 triệu euro cho tiền vệ 25 tuổi này trong khi chẳng một đội bóng nào sẵn sàng chi ngần ấy tiền cho một cầu thủ đã qua thời đỉnh cao từ lâu và bản tính cũng khá thất thường.

Babel
Babel

Suốt nhiều tháng chờ đợi nhưng Babel vẫn thất bại với kế hoạch tẩu thoát khỏi đội bóng Đức, để rồi vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng, anh đành thực hiện phương án chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm với đội bóng chủ quản. Babel đã là cầu thủ tự do và anh sẽ dễ dàng tìm kiếm bến đỗ mới mà không phải gặp bất cứ cản trở nào. Song vấn đề là liệu Babel có thành công khi mà anh vẫn tự cho mình làm một ngôi sao dù đã qua thời đỉnh cao từ lâu.

Có thể khẳng định tài năng trẻ mãi không lớn này đã có thất bại thứ 2 trong sự nghiệp. Khi rời Liverpool cách đây 1 năm rưỡi, tưởng như với một đội bóng tầm trung như Hoffenheim thì cầu thủ người Hà Lan sẽ dễ dàng vượt qua được cản trở sức ép, điều lớn nhất khiến anh thui chột tại Anfield. Nhưng qua hơn 1 mùa giải, những gì Babel đóng góp cho Hoffenheim chỉ là 4 bàn thắng dù rất thường xuyên được đá tiền đạo.

Mất Babel, Hoffenheim xem ra cũng không cần quá lo lắng khi họ đã có những phương án thay thế như Joselu (từ Real Madrid) và Eren Derdiyok từ Leverkusen. Và đó là lý do khiến đội bóng này dễ dàng đồng ý thanh lý hợp đồng theo đề xuất của Babel.

Minh Minh (Theo Bild)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X