Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu công thần của Man Utd lên tiếng tố David Moyes "ăn không nói có"

Thứ Ba 19/08/2014 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rene Meulensteen, cựu trợ lý của Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson, mới đây đã lên tiếng tố cáo David Moyes đã có những phát biểu không đúng sự thật trong các bài phỏng vấn đầu tiên sau khi bị bãi nhiệm.

David Moyes cho rằng ông không có thời gian để làm những gì mình muốn ở Man United
David Moyes chỉ là kẻ dối trá?

David Moyes mới đây đã xuất hiện trong buổi phỏng vấn đầu tiên sau khi bị sa thải khỏi cương vị HLV trưởng đội chủ sân Old Trafford. Ông đã trả lời một số những câu hỏi của phóng viên Matt Lawton đến từ Sportsmail để trải lòng về quãng thời gian không đẹp ở Man Utd. Trong số này có 2 phát biểu gây sốc nhất: một là Moyes đã khẳng định muốn mua cả Cesc Fabregas, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale nhưng BLĐ Man Utd đã thất bại trong cả 3 thương vụ; và hai là phát biểu về chính Rene Meulensteen.

Khi được hỏi về lí do vì sao không tin dùng đội ngũ trợ lý của Sir Alex trước đây (bao gồm cả Rene Meulensteen), David Moyes cho biết: "Trên thực tế tôi đã bị chỉ trích rất nhiều về việc để Rene ra đi, nhưng thực ra tôi cũng đã muốn ông ấy ở lại. Quyền quyết định ra đi là của ông ấy chứ không phải của tôi". Chiến lược gia 51 tuổi cung khẳng định phó tướng người Hà Lan muốn có được một vị trí mang lại cho ông nhiều quyền lực hơn so với thời Sir Alex Ferguson.

Chẳng chờ đợi lâu, ngay lập tức Rene Meulensteen đáp trả trên talkSPORT, dùng những lời lẽ nặng nề để tố cáo sự dối trá của David Moyes. Ông này cho biết: "Ông ta nói rằng muốn tôi ở lại ư? Ông ta chẳng bao giờ nói như vậy cả, mà chỉ gọn lỏn "Tốt thôi, tôi sẽ để anh ở lại vì tôi biết được những gì anh đã làm cho CLB, cũng như tầm quan trọng của anh với đội bóng. Nhưng xin lỗi, tôi mới là người đưa ra quyết định cuối cùng ở đây". Ông ta đã nói như vậy thì còn lí do nào để tôi ở lại với Old Trafford?"

"Ông ta không công khai những điều này trên mặt báo, khiến cho người ta hiểu sai lệch đi về lí do vì sao tôi không ở lại Man Utd." - Meulensteen tiếp tục tỏ ra bất bình - "5 năm làm việc cùng với Sir Alex, tôi không bao giờ vắng mặt trong những công việc như đào tạo trẻ, lập kế hoạch dài hạn và hơn thế nữa. Đột nhiên ông ta (Moyes) đến và xem tôi như là kẻ chầu rìa. Tôi không muốn ở lại một nơi không coi trọng tài năng và giá trị của mình."

Sau khi rời Man Utd, Rene Meulensteen thử sức với cương vị HLV trưởng tại Anzhi Makhachkala và Fulham, nhưng đều thất bại toàn tập. Lúc này cánh tay phải của Sir Alex một thời đang lâm vào cảnh thất nghiệp.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X