Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Real Madrid xác nhận Morata sẽ gia nhập Man Utd

Chủ Nhật 18/06/2017 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ramon Calderon tiết lộ việc tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha cập bến Old Trafford sẽ chỉ còn là chuyện một sớm một chiều trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mọi thứ tưởng chừng như đã rất thuận lợi cho Man Utd, ấy vậy mà thương vụ Alvaro Morata bất ngờ có dấu hiệu đóng băng trong thời gian gần đây vì chuyện đàm phán giá cả không nhất quán với Real Madrid. Lời đề nghị 61 triệu bảng của Quỷ Đỏ, vốn rất cao cho một cầu thủ thường xuyên đánh bóng băng ghế dự bị mùa giải vừa qua, thậm chí vẫn chưa thể chiều lòng được Los Blancos khi nhà ĐKVĐ Champions League muốn nhiều hơn con số đó đến 17 triệu bảng.

Cuu chu tich Real Madrid xac nhan Morata se gia nhap Man Utd hinh anh
Bất chấp khúc mắc giá cả, Morata vẫn chắc chắn rời Real và gia nhập MU

Morata là một tiền đạo tài năng, nhưng rõ ràng đẳng cấp của anh chưa thể xứng đáng với số tiền chuyển nhượng 78 triệu bảng được. MU không thiếu tiền nhưng họ cũng đủ tỉnh táo để không cuốn theo đòi hỏi vô lý đến như vậy của Real, dẫn đến nguy cơ mất vị thế trên bàn đàm phán và sau này cứ vậy mà bị các đối tác ép giá. Dễ hiểu, nguy cơ đổ bể của thương vụ tưởng chừng như chắc chắn này không phải là không có.

Tuy nhiên mới đây, đích thân một người trong cuộc có vai vế đã lên tiếng trấn an dư luận rằng quả bom tấn này vẫn sẽ được kích nổ theo đúng kế hoạch trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Với các nguồn tin thân cận của mình ở Bernabeu, cựu chủ tịch Ramon Calderon tự tin xác nhận với báo giới:

“Tôi không nghĩ Real Madrid sẽ mãi cứng nhắc với yêu sách tiền nong quá cao của mình như vậy. Họ cũng cần phải bán Morata càng sớm càng tốt, khi cậu ấy cũng đã không còn hạnh phúc và muốn cống hiến cho đội bóng. Những lời đề nghị của Man Utd cũng đã đủ hấp dẫn lắm rồi, thương vụ này sẽ sớm được hoàn thành vì lợi ích chung cho cả ba bên. Tôi chắc chắn Morata sẽ rời Real để đến với MU, trong đó không ai là không thể hài lòng cả.”

Nếu đúng như những lời mà Calderon đã chia sẻ, Morata sẽ sớm trở thành tân binh thứ hai của sân Old Trafford trong mùa hè này. Trước tiền đạo người Tây Ban Nha cũng là một quả bom tấn khác mang tên Victor Lindelof, trung vệ 23 tuổi người Thụy Điển cập bến từ Benfica với mức giá 31 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X