Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Real Madrid dụ dỗ Mourinho trở về Bernabeu

Thứ Sáu 21/12/2018 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không thích phương pháp huấn luyện của HLV người Bồ Đào Nha nhưng Ramon Calderon cũng không loại trừ khả năng ông sẽ trở về dẫn dắt Real Madrid sau khi bị Manchester United sa thải.

Tương lai của Jose Mourinho vẫn đang là dấu hỏi lớn sau khi bị Manchester United sa thải. Với đẳng cấp đã được khẳng định thì HLV người Bồ Đào Nha có lẽ vẫn được nhiều ông lớn ở Châu Âu săn đón, thậm chí không loại trừ khả năng trở lại Real Madrid, đội bóng cũ gắn liền với nhiều kỷ niệm thăng trầm giai đoạn 2010-13 và hiện tại cũng mới sa thải Julen Lopetegui.

MU sa thải HLV Mourinho và có thể trở về dẫn dắt Real Madrid hình ảnh
MU sa thải HLV Mourinho và ông có thể trở về dẫn dắt Real Madrid

Đó cũng là những gì Ramon Calderon tin tưởng, mặc dù ông cũng thừa nhận mình không hề thích phương pháp huấn luyện khắc nghiệt của Mourinho. Phát biểu của cựu chủ tịch Los Blancos: “Mourinho luôn có vấn đề ở mọi đội bóng mà ông ấy làm việc. Thời còn ở đây cũng vậy, ông ấy luôn đổ lỗi thất bại cho bất cứ ai khác ngoại trừ bản thân mình ra.”

“Mourinho còn thường xuyên đối đầu, gây mâu thuẫn căng thẳng với các cầu thủ, như Pogba, Martial hay trước đây là Ronaldo, Casillas, Ramos, Pepe. So sánh với Zidane thì hoàn toàn tương phản trái ngược khi anh ấy biết hòa mình vào tập thể hơn, không bao giờ coi bản thân mình là nhân vật chính.”

“Tuy nhiên, điều bất ngờ thú vị khi Mourinho có lẽ là HLV duy nhất mà chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez tôn trọng. Ông ta (Perez) không thường xuyên tin tưởng các HLV của mình nhưng lại rất ủng hộ Mourinho trong mọi thời khắc khó khăn. Chính vì vậy mà không bao giờ có thể loại trừ khả năng Mourinho trở về Real Madrid, nhưng ông ấy sẽ cần phải sửa đổi thái độ và hành vi của mình đi.”

Man Utd sa thải Mourinho: Khi cả thời đại bóng đá cũng sa thải “người lạc hậu”
Jose Mourinho thất bại thảm hại ở Old Trafford đơn giản bởi tư tưởng lỗi thời và cả sự bảo thủ không chịu thay đổi của ông. Một trong những HLV từng xuất sắc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X