Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Tottenham ngả mũ trước HLV Jurgen Klopp

Thứ Hai 26/02/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đã lên tiếng khen ngợi HLV Jurgen Klopp, người vừa giúp Liverpool giành thêm một danh hiệu nữa.

Liverpool và Chelsea bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2024 mà không bên nào có được đội hình mạnh nhất, danh sách chấn thương của hai đội là rất dài. Tuy nhiên, nếu nhìn 11 cái tên có mặt trên sân và băng ghế dự bị, Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn một chút. 

Thực tế thì cuối hiệp 2, khi Klopp đưa vào những cầu thủ trẻ, Chelsea có phần chơi lấn lướt nhưng không thể ghi bàn. Hòa 0-0 buộc hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ, tới phút 118, trung vệ Van Dijk đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Lữ đoàn đỏ.

Cuu cau thu Tottenham nga mu truoc HLV Jurgen Klopp
 Jamie Redknapp ngả mũ trước HLV Jurgen Klopp

Như vậy là Liverpool đã mang về danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2023/24, mùa giải cuối cùng của HLV Jurgen Klopp ở sân Anfield. Chứng kiến đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của Liverpool đánh bại Chelsea, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp đã lên tiếng khen ngợi Klopp, anh nói:

“Ông ấy rõ ràng là một HLV tuyệt vời, Klopp thực sự giỏi trong việc truyền cảm hứng. Klopp đã vực dậy một câu lạc bộ đang gặp khó khăn vào thời điểm ông ấy đến, ông ấy đã làm được những điều lớn lao cho Liverpool. 

Klopp đã lãnh đạo cả một thành phố, mọi người hâm mộ Liverpool trên toàn thế giới đều ngưỡng mộ người đàn ông này, và những gì ông ấy đã đạt được. Tôi tự hỏi bây giờ làm sao có thể thay thế ông ấy ở sân Anfield. Cố gắng tiếp quản Liverpool sau những gì Klopp đã làm và những gì ông đã tạo ra, điều đó gần như là không thể. Klopp chỉ đơn giản là một huấn luyện viên đáng kinh ngạc." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X