Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Tottenham Anton Walkes qua đời ở tuổi 25

Thứ Sáu 20/01/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Anton Walkes đang khoác áo câu lạc bộ Charlotte FC ở MLS đã qua đời ở tuổi 25 vì một tai nạn đụng thuyền.

Cựu cầu thủ Tottenham Anton Walkes qua đời ở tuổi 25

Theo Ủy ban bảo tồn cá và động vật hoang dã Florida, Walkes được tìm thấy nằm bất tỉnh ở hiện trường một vụ va chạm giữa hai chiếc thuyền vào buổi chiều thứ Tư gần sân vận động Miami Marine. Khi đó, Walkes đã được đội cứu hộ Miami Fire hô hấp nhân tạo nhưng không qua khỏi.

Walkes là cầu thủ đội một của câu lạc bộ Charlotte FC – đội đang thi đấu tại MLS. Trước đó, cầu thủ 25 tuổi này đã dành 2 năm thi đấu cho Atlanta United ở Mỹ.

Anton Walkes
Cựu cầu thủ Tottenham Anton Walkes qua đời ở tuổi 25

“Tất cả mọi người ở Tepper Sports & Entertainment đều đau buồn trước sự ra đi bi kịch của Anton Wales”, ông chủ David Tepper của Charlotte đưa ra thông báo.

“Cậu ấy là một người con trai, người cha, người bạn đời và người đồng đội tuyệt vời. Cậu ấy luôn có cách tiếp cận cuộc sống vui vẻ khiến tất cả những người gặp anh ấy đều cảm động.

Anton giúp những người xung quanh mình trở nên tốt hơn ở mọi mặt của cuộc sống và đại diện cho Charlotte FC với tiêu chuẩn cao nhất cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Cậu ấy sẽ được nhớ đến bởi rất nhiều người và suy nghĩ và những lời cầu nguyện của chúng tôi hướng về gia đình của Anton trong khoảng thời gian đau lòng này. Câu lạc bộ cung cấp những hỗ trợ đầy đủ nhất cho tất cả những người bị ảnh hưởng trong thời gian để tang này”.

Sinh ra tại Lewisham, Walkes khởi nghiệp ở Tottenham và từng ra mắt đội một vào tháng 9/2016 ở League Cup trước Gillingham. Anh cũng từng giữ băng đội trưởng Spurs ở vòng bảng UEFA Youth League.

Walkes gia nhập Atlanta United theo dạng cho mượn vào năm 2017 trước khi ký hợp đồng với đội hạng 3 Anh là Portsmouth ở nửa sau mùa giải 2017/18. Walkes sau đó được đội chủ sân Fratton Park mua đứt. Anh ghi được 3 bàn trong 66 lần ra sân cho Pompey trước khi trở lại Mỹ và cập bến Atlanta United theo dạng mua đứt.

Thế giới bóng đá đã có những hành động tri ân dành cho Anton Walkes. Riêng Tottenham đã đeo băng đen ở trận đấu với Man City để bày tỏ thương tiếc với sự ra đi của Walkes. Những lời chia buồn cũng hướng về phía gia đình của Walkes trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X