Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U đặt niềm tin vào tân binh Memphis Depay

Thứ Hai 15/06/2015 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, một người cũ của Man Utd là thủ môn Raimond van der Gouw, người đã gắn bó với Quỷ đỏ từ năm 1996 đến năm 2002 với tổng cộng 60 lần ra sân, đã nhận xét về gương mặt mới mà HLV Louis Van Gaal vừa chính thức đưa về sân Old Trafford.
Memphis Depay vừa chính thức trở thành người của United
Tối 13/6 vừa qua, tiền đạo người Hà Lan Memphis Depay đã chính thức kí hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester sau khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với M.U từ hồi tháng trước. Phí chuyển nhượng của cầu thủ người Hà Lan là 25 triệu bảng. Đương kim Vua phá lưới của giải VĐQG Hà Lan chắc chắn sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hàng công của Man đỏ. Tổng cộng ngôi sao 21 tuổi đã có cho mình 28 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trên tất cả các đấu trường cho PSV mùa giải vừa rồi. Dẫu vậy, cựu thủ thành của M.U Van Der Gouw nghĩ Depay sẽ cần một khoảng thời gian để hòa nhập với lối chơi giàu tốc độ và sức mạnh ở xứ sở sương mù.
 
"Depay đã có một mùa giải tuyệt vời ở Hà Lan cùng một kì World Cup thành công với đội tuyển quốc gia trước đó. Nếu nhìn vào những thành tích đó, các bạn sẽ thấy cậu ấy là một bản hợp đồng chất lượng cho Manchester United. Nhưng bây giờ cậu ấy đang đứng trước một thử thách khó khăn là phải chứng minh rằng tại Premier League mình có thể trình diễn phong độ cao như tại giải Hà Lan. Vì vậy tiền đạo Depay cần một khoảng thời gian để thích nghi với lối đá ở Anh. Cậu ấy có thể là ngôi sao sáng nhất ở PSV nhưng khi đến Man Utd, mọi cầu thủ đều có thể là ngôi sao của đội bóng trong những trận đấu nhất định. Tôi mong rằng cậu ấy có thể làm được những điều đặc biệt ở United trong thời gian tới."
 
Memphis Depay là bản hợp đồng đầu tiên "Tulip thép" đưa về trong mùa hè này. Với sở trường là những pha đi bóng tốc độ và kĩ thuật, tiền vệ sinh năm 1994 sẽ là một quân bài chiến lược ở hành lang cánh của Quỷ đỏ. Hơn nữa, khả năng sút xa và những cú đá phạt mang thương hiệu CR7 có thể là một giải pháp đột biến mang tính khai thông bế tắc lúc cần thiết. Số lượng bàn thắng của anh mùa vừa rồi tại giải VĐQG Hà Lan đã nói lên tất cả và NHM đang rất trông chờ được nhìn thấy tiền đạo Depay có những bước chạy đầu tiên trên thảm cỏ Old Trafford.
 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X