Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ MU nhận xét khó tin về Marcus Rashford

Thứ Bảy 18/05/2024 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker của MU đã nhận định về Marcus Rashford, cầu thủ đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.

Mùa trước Marcus Rashford là chân sút số 1 của MU với 30 bàn trên mọi mặt trận, nhưng sang đến mùa giải năm nay anh sa sút rất nhiều. Ngoài vấn đề chuyên môn, cầu thủ sinh năm 1997 còn phải nhận chỉ trích về thái độ thi đấu, thái độ tập luyện và tiệc tùng bên ngoài sân cỏ.

Ở trận thắng Newcastle mới đây, số 10 còn đối đầu với fan MU. Trong một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, một CĐV MU hét vào mặt Marcus Rashford khi anh đang thực hiện các bài khởi động trên sân. Động thái đó khiến tiền đạo MU tức giận. Anh quay lại đáp trả điều gì đó với gương mặt cau có.

Marcus Rashford nhieu lan bi chi trich o mua giai nam nay
Marcus Rashford nhiều lần bị chỉ trích ở mùa giải năm nay

Mùa giải sắp khép lại, Rashford mới ghi vỏn vẹn 8 bàn trên mọi mặt trận. Anh thậm chí bị đồn đoán có thể bị bán ở Hè 2024. Cựu cầu thủ Paul Parker của MU đã nhận định về Marcus Rashford, ông nói: 

“Rashford cần thay đổi lối chơi và thái độ của mình. Tất cả những tiền đạo trung tâm xuất sắc như Yorke, Van Nistelrooy, Hughes, Cole đều làm việc chăm chỉ khi không có bóng. Đó là lý do họ được tôn trọng, và tại sao Rashford lại không thi đấu tốt ở thời điểm hiện tại.

Với chiếc áo số 10, NHM MU muố cậu ấy thể hiện nhiều hơn. Ryan Giggs và Lee Sharpe chơi ở cánh phải khi tôi còn thi đấu cho MU, họ giỏi hơn Rashford gấp 100 lần. Họ có ghi nhiều bàn thắng trong một mùa giải như Rashford không? Không, nhưng họ có đóng góp nhiều hơn Rashford không? Có đấy, họ đã tạo ra những cơ hội, thực hiện những pha chạy chỗ và họ không hề ích kỷ." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X