Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ M.U nghi ngờ về Marcus Rashford

Thứ Sáu 12/05/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Owen Hargreaves mới đây đã bày tỏ những suy nghĩ của anh về thần đồng Marcus Rashford và cho rằng cầu thủ này còn quá trẻ để sắm vai chủ công Quỷ đỏ.

 
Marcus Rashford đang được rất nhiều người ca ngợi vì những bàn thắng quan trọng thời gian gần đây. Đáng chú ý, tiền đạo trẻ đã chiếm trọn niềm tin của HLV Mourinho khi ông cần người thay thế Ibrahimovic.
rashford
Rashford là tiền đạo số 1 của M.U vào lúc này

Tuy nhiên, theo cựu cầu thủ Owen Hargreaves, tiền đạo trẻ chưa đủ xuất sắc để có thể dẫn dắt hàng công M.U ngay bây giờ. Anh cho biết: “Marcus là tương lai Quỷ đỏ, chẳng ai có thể phủ nhận điều đó. Nhưng có một câu hỏi lớn ở đây, liệu một đội bóng như M.U sẽ phải dựa vào một cầu thủ 19 tuổi? Tôi nghi ngờ về điều đó. Bạn có thể nói về Barcelona, Real Madrid hoặc Bayern Munich, chẳng CLB nào được dẫn dắt bởi một tiền đạo 19 tuổi hết tuần này đến tuần khác. Marcus là một tài năng rất, rất đặc biệt. Nhưng đặt quá nhiều sự kỳ vọng lên vai chàng trai trẻ sẽ ảnh hưởng xấu đến cậu ấy.”
 
Trong bối cảnh mất Ibra vì chấn thương và Rooney đã hết thời, Marcus Rashford chính là tiền đạo số 1 của đội chủ sân Old Trafford. Nhưng như cựu tiền vệ Hargreaves đã nói, Rashford vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển và việc phải gồng gánh nhiều áp lực chưa chắc đã là tốt với anh. Trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải 2016/17 tới đây, chung kết Europa League 2016/17 với Ajax, tiền đạo trẻ người Anh gần như chắc chắn sẽ được đá chính trừ phi dính chấn thương. Dù vậy hãy tin rằng mùa hè này, Mourinho cùng BLĐ Man United có thể sẽ đưa về một chân sút đẳng cấp mới.

Tiền vệ Owen Hargreaves là một cựu tuyển thủ Anh và từng khoác áo M.U trong quá khứ. Anh sinh ra tại Canada, trưởng thành trong lò đào tạo của Bayern Munich và được Quỷ đỏ chiêu mộ vào năm 2007.

Ngay ở mùa giải đó, Hargreaves đã là nhân tố chủ chốt trong đội hình lên ngôi vô địch Champions League của M.U. Anh cùng với Michael Carrick và Paul Scholes tạo thành bộ ba tiền vệ hay bậc nhất lịch sử Quỷ đỏ, và là bệ phóng tuyệt vời cho mũi đinh ba Rooney – Ronaldo – Tevez ở phía trên.

Ngoài khả năng cướp bóng gọn gàng, Owen Hargreaves còn sở hữu những cú sút phạt rất tốt. Tiền vệ tài hoa này là cầu thủ rất được yêu thích của Old Trafford, tuy nhiên những chấn thương dai dẳng ở đầu gối đã hủy hoại sự nghiệp của Hargo. Ngoài mùa giải đầu tiên, Hargo hầu như làm bạn với giường bệnh và đã phải giải nghệ sớm vào năm 2012.


Marcus Rashford - Di sản của Van Gaal và người kế thừa của Gã Shrek
Trong trận bán kết lượt đi Europa League giữa Celta Vigo và Man United, tiền đạo Marcus Rashford đã khiến gần 3 vạn khán giả trên SVĐ Balaidos chết lặng với cú...
Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X