Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ M.U chính thức trở lại Premier League

Thứ Sáu 12/08/2016 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Fabio Da Silva mới rời Cardiff City gia nhập Middlesbrough với mức phí không được tiết lộ.


Hậu vệ Fabio Da Silva cùng với người anh song sinh của mình là Rafael gia nhập Manchester United từ lò đào tạo trẻ Fluminense năm 2008. Họ đã từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của M.U và Brazil. Chỉ có điều cả Fabio lẫn Rafael đều không có những bước tiến bộ rõ rệt và lần lượt chia tay Nửa đỏ thành Manchester để tìm kiếm cơ hội ở những CLB nhỏ hơn.

Cuu cau thu MU chinh thuc tro lai Premier League hinh anh
Hậu vệ Fabio khi còn trong màu áo Cardiff

Sao trẻ Fabio từng được đem cho mượn tại Queens Park Rangers ở mùa 2012/13 và chơi không đến nỗi nào. Nhưng khi trở về M.U đúng vào thời điểm Sir Alex Ferguson, người đã nâng đỡ anh em Fabio suốt từ đầu sự nghiệp tại sân Old Trafford nghỉ hưu và David Moyes lên thay, anh không có được chỗ đứng. Không lâu sau, điều tất yếu đã xảy ra khi cầu thủ sinh năm 1990 bị đem bán cho tân binh mới lên Premier League là Cardiff City.

Tại bến đỗ mới, Fabio vẫn không được ra sân thường xuyên ở mùa 2013/14. Khi Cardiff xuống hạng mùa sau, anh bắt đầu được ra sân thường xuyên hơn song chưa khi nào cho thấy mình là nhân tố quan trọng của CLB. Đó là lý do khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết tin Fabio tới Middlesbrough, đội mới giành quyền trở lại Premier League. Đôi bên không tiết lộ mức giá cụ thể chỉ biết hậu vệ người Brazil đã ký hợp đồng 2 năm với đội chủ Riverside.

Fabio trở thành bản hợp đồng thứ 10 của Boro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tới đội bóng do Aitor Karanka dẫn dắt, xem ra Fabio đã chuẩn bị sẵn tâm lý chỉ đóng vai trò kép phụ khi mà bên hành lang trái yêu thích của anh đã có đội phó George Friend đảm nhận. Ngày mai (21h), Boro sẽ có trận ra quân tại Premier League với Stoke trên sân nhà.


Gia Vi
 
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X