Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ MU chính thức gia nhập đội bóng của Wayne Rooney

Thứ Sáu 22/07/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ravel Morrison theo chân Wayne Rooney từ Derby đến DC United, thương vụ này đã được đội bóng đang thi đấu ở MLS xác nhận. 

Cựu tiền vệ của Manchester United, đã gia nhập đội bóng Mỹ theo hợp đồng một năm, với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Cầu thủ 29 tuổi rời Derby County theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, và anh quyết định tiếp tục làm việc với Wayne Rooney.

Trước đó khi huyền thoại MU còn dẫn dắt Derby County, chính ông đã thuyết phục Ravel Morrison đến với đội bóng của nước Anh. Và sau khi Rooney đồng ý trở thành HLV trưởng của DC United, ông cũng thuyết phục thành công Morrison cập bến CLB đang thi đấu ở giải MLS. 

 

Ravel Morrison theo chan Wayne Rooney den DC United
Ravel Morrison theo chân Wayne Rooney đến DC United

Phát biểu về việc ký hợp đồng với cựu cầu thủ MU, giám đốc DC United - Lucy Rushton cho biết: “Ravel là một cầu thủ năng động và thú vị, có kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu hàng đầu tại châu Âu và Mexico. Anh ấy là một tiền vệ đẳng cấp với kỹ thuật cá nhân và sự linh hoạt”.

“Khả năng tấn công toàn diện cho phép anh ấy có thể chơi ở nhiều sơ đồ và nhiều vị trí khác nhau, Ravel đã từng làm việc với Rooney và tôi tin họ sẽ tiếp tục hợp tác tốt ở DC United. Chúng tôi mong muốn anh ấy hòa nhập nhanh nhất và có thể đóng góp tối đa cho CLB”.

Morrison đã từng chơi ở đội trẻ của MU, giành chức vô địch FA Youth Cup vào năm 2010 và chơi ba trận cho đội 1 từ năm 2010 đến năm 2012. Nhưng những vấn đề bên ngoài sân cỏ đã hủy hoại sự nghiệp của tiền vệ này. Sau khi rời MU anh đã chơi cho West Ham, Birmingham, QPR, Cardiff, Lazio, Sheffield United và Derby County. Morrison cũng đã có 14 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Jamaica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X