Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Liverpool mách nước cho Jurgen Klopp

Thứ Năm 15/06/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi các đội bóng Anh tuyển quân ồ ạt, lúc này Liverpool mới chỉ đón duy nhất tân binh Solanke theo dạng CNTD và chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc trên phiên chợ hè. Và cựu hậu vệ Riise cho rằng HLV Jurgen Klopp phải làm việc tích cực hơn.



Tiến rất gần trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton và sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp và Liverpool đã bị kiện ngược vì “đi đêm” trái phép với cầu thủ này. Khốn khổ trên thị trường chuyển nhượng, đội chủ sân Anfield tiếp tục công cuộc tìm kiếm mục tiêu của mình nhưng vẫn chưa thấy tín hiệu nào lạc quan.
 
Theo cựu hậu vệ Liverpool, John Arne Riise, đội bóng thành phố cảng cần phải bổ sung ngay lập tức 3 vị trí yếu nhất trong đội hình, đó là trung vệ, tiền vệ và tiền đạo cắm. Cầu thủ 36 tuổi người Na Uy cho biết: “Chúng ta cần một trung vệ mới, một tiền vệ trung tâm đẳng cấp và một chân sút có khả năng ghi 25 bàn thắng mỗi mùa. Liverpool đang có Firmino và Coutinho trên hàng công nhưng không có một số 9 đích thực.”
 
Klopp
HLV Jurgen Klopp vẫn gặp rất nhiều khó khăn trên TTCN

“Daniel Sturridge là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy có lẽ không phù hợp với phong cách của HLV Jurgen Klopp, nên sẽ là tốt hơn nếu cậu ấy chuyển đi. Ở mùa giải năm ngoái, đội bóng đã tiến rất gần ngôi đầu bảng vào thời điểm Giáng sinh nhưng thua 3/4 trận ngay sau đó. Điều đó nói lên rằng chúng ta không có một đội ngũ đủ mạnh để có thể cạnh tranh danh hiệu.”
 
Mặc dù nhiều CĐV Liverpool đã thẳng thắn nhìn ra chỗ yếu của đội bóng con cưng, nhưng bộ phận tuyển trạch CLB này vẫn muốn bổ sung thêm một tiền vệ cánh nữa. Theo đó, cầu thủ ngời Ai Cập Mohamed Salah có thể là tân binh tiếp theo cập bến Anfield. Trong bối cảnh phải chinh chiến ở Champions League mùa giải tới (nếu vượt qua vòng play-off), Liverpool cần bổ sung những tân binh đẳng cấp để nâng tầm đội bóng, thay vì hướng tới những sự vị trí mà CLB có thừa. 

Liverpool “mặt dày” quay lại làm ăn với Southampton
The Kop quyết không buông tha “sân sau” lâu năm của họ mặc dù vừa bị kiện cho sấp mặt đến nỗi phải xin lỗi công khai, với lần này là tiền vệ cánh Dusan Tadic.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X