Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Chelsea yêu cầu Hazard phải làm gương cho các đồng đội

Thứ Tư 16/09/2015 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Paul Canoville của Chelsea thừa nhận ông khá sốc trước khởi đầu tệ hại của đội bóng cũ đầu mùa giải này và cho rằng các trụ cột cần phải cố gắng hơn nữa để vực dậy The Blues.


Thất bại 1-3 trước Everton hồi cuối tuần là lần thứ 3 Chelsea phải trắng tay chỉ sau 5 vòng đầu tiên tại Premier League. Các nhà đương kim vô địch giờ chỉ xếp thứ 4 từ dưới lên với vẻn vẹn 4 điểm và chắc chắn đây điều này vượt xa khỏi tưởng tượng của người hâm mộ và Paul Canoville - người từng chơi cho The Blues giai đoạn từ năm 1981 tới 1986 cũng nằm trong số này. Cựu tiền vệ 53 tuổi này cho rằng Chelsea cần một làn gió tươi mới hơn thổi vào đội bóng. “Với tôi, điểm yếu của Chelsea nằm ở hàng thủ dù cho toàn đội đều chưa làm tốt. Tôi không rõ liệu có phải do mệt mỏi hay không, nhưng cần có một sự thay đổi tới từ tinh thần các cầu thủ. Tôi muốn những chàng trai khi ra sân phải nhiệt huyết hơn nữa”, trang KICCA.com dẫn lời.

Hazard
Hazard bị chỉ đích danh là một trong những cầu thủ xuống phong độ

Canoville cũng nhặt ra 3 cái tên mà ông cho là gây thất vọng nhất bao gồm Branislav Ivanovic, Cesc Fabregas và đáng chú ý là có cả ngôi sao sáng giá nhất đội Eden Hazard. Theo cựu cầu thủ sinh tại London, cách duy nhất để Chelsea đi lên là những trụ cột này phải cải thiện phong độ ngay lập tức.

“Ivanovic, Fabregas và Hazard đã có phong độ kém cỏi trong suốt những trận vừa qua. Nếu như là nhất thời, tại sao đến giờ vẫn chưa có gì khác biệt? Tôi không quan tâm đến việc họ là công thần trước kia, nếu tiếp tục thiếu hiệu quả đã có những người khác thay. Họ cần phải chứng tỏ được rằng mình không muốn ngồi trên băng ghế dự bị còn nếu không HLV sẽ buộc phải thực hiện những thay đổi để đội bóng tốt hơn”, Canoville nói thêm.

Trong nỗ lực tìm lại niềm tin từ người hâm mộ, Chelsea sẽ tiếp đón Maccabi Tel Aviv tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League rạng sáng thứ 5 17/9 này trước khi đụng Arsenal trong trận derby thủ đô vào tối thứ 7 19/9 tới.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X