Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Arsenal và Juventus chính thức cập bến Leicester

Thứ Ba 01/08/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Stephy Mavididi chính thức cập bến Leicester với mức phí chuyển nhượng 6.9 triệu bảng, anh đã quay lại nước Anh sau 3 năm thi đấu ở Pháp.

Stephy Mavididi tạo dựng được tên tuổi của mình tại Southend United, trước khi gia nhập Arsenal năm 13 tuổi. Cầu thủ trẻ này đã được đem cho Preston và Charlton mượn, anh sau đó cập bến Juventus vào năm 2018. 

Mavididi đã có 23 lần ra sân cho đội U23 của Juventus ở Serie C nhưng chỉ có một lần ra sân cho đội một. Sau đó, anh đến Pháp thi đấu cho Dijon dưới dạng cho mượn trước khi trải qua 3 mùa giải thành công cùng Montpellier.

Stephy Mavididi chinh thuc cap ben Leicester

Stephy Mavididi chính thức cập bến Leicester

Chân sút 25 tuổi đã có tổng cộng 108 lần ra sân cho Montpellier. Mavididi đã phá vỡ kỷ lục của Chris Waddle với tư cách là cầu thủ người Anh ra sân nhiều nhất ở Ligue 1. Mới nhất, Stephy Mavididi chính thức cập bến Leicester với mức phí chuyển nhượng 6.9 triệu bảng, anh đã quay lại nước Anh sau 3 năm thi đấu ở Pháp

Cựu tiền đạo của Arsenal và Juventus đã đồng ý một hợp đồng 5 năm với đội chủ sân King Power. Anh sẽ cạnh tranh với Jamie Vardy, Patson Daka và Kelechi Iheanacho cho một vị trí xuất phát trên hàng công của “Bầy cáo” mùa tới.

Tiền đạo này rất vui khi được trở lại nước Anh. Mavididi nói với LCFC.com: "Đối với tôi, đó là điều không cần bàn cãi. Tôi muốn trở lại Anh, tôi cảm thấy đã đến lúc phải về nhà và tiếp tục chơi bóng ở đây."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X