Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Arsenal tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36

Thứ Sáu 14/08/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Stephan Lichtsteiner, người từng khoác áo Arsenal và Juventus đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36.

Stephan Lichtsteiner tuyên bố treo giày


Trong sự nghiệp thi đấu của mình, hậu vệ Stephan Lichtsteiner chơi thành công nhất trong màu áo Juventus. Sau khi có hơn 100 lần ra sân trong màu áo Lazio, cầu thủ sinh năm 1984 đã quyết định chuyển tới khoác áo đội bóng thành Turin ở Hè 2011.
 
Hậu vệ Stephan Lichtsteiner tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36 hình ảnh

Stephan Lichtsteiner tuyên bố giải nghệ


Trong màu áo Juventus, Lichtsteiner có được 7 chức vô địch Serie A. Anh nhiều năm liền trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng Italia. Hậu vệ phải người Thụy Sỹ được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng phán đoán, anh cũng sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu. 

Mùa hè năm 2018, sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus, Stephan Lichtsteiner quyết định chuyển đến Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1984 này không được trao quá nhiều cơ hội ra sân, anh chỉ được HLV Unai Emery sử dụng có hơn 20 lần. 

Sau 1 mùa giải thi đấu tại Emirates, anh quyết định chuyển sang Augsburg. Trong màu áo đội bóng nước Đức, Stephan Lichtsteiner cũng thi đấu không mấy ấn tượng. Chán nản với phong độ của mình, cựu cầu thủ của Juventus đã quyết định treo giày ở tuổi 36.

Trên trang cá nhân Instagram, Lichtsteiner chia sẻ: "Xin gửi lời chào tạm biệt và cái ôm thật chặt đến những người hâm mộ thân yêu của tôi. Từ tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn các bạn. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để tôi dừng lại, cám ơn tất cả đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua".

Ngay sau khi thông điệp này được phát đi, rất nhiều lời tri ân đã được gửi đến Lichtsteiner. Nhiều đồng đội của anh ở ĐT Thụy Sỹ hay Juventus cũng gửi những lời chúc đến cầu thủ sinh năm 1984 này.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/8: MU muốn gây sốc với Memphis Depay
MU muốn gây sốc với Memphis Depay, Huyền thoại khuyên Arsenal ký hợp đồng với hàng thải Man City... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối...
Huyền thoại khuyên Arsenal ký hợp đồng với hàng thải Man City
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với trung vệ John Stones, người đang không được trọng dụng ở Man City.
Willian bị chế nhạo với tuyên bố mới nhất về Arsenal
Tươi cười ra mắt đội bóng mới, tiền vệ Willian đã có những phát biểu đi vào lòng người hâm mộ.
CHÍNH THỨC: Willian gia nhập Arsenal
Theo thông tin vừa cập nhật, Arsenal đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Willian từ Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X