Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Arsenal chính thức tìm được CLB mới

Thứ Năm 08/09/2016 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Arsenal, Mathieu Flamini đã chính thức gia nhập Crystal Palace dưới dạng chuyển nhượng tự do.


Trong mùa hè năm nay, Crystal Palace khá bận rộn trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã để một số trụ cột ở mùa giải trước như Yannick Bolasie (tới Everton), Dwight Gayle (Newcastle), Alex McCarthy (Southampton), Mile Jedinak (Aston Villa) ra đi và thu về số tiền lên tới hơn 42 triệu bảng. Nhưng với tham vọng giành vé dự cúp châu Âu, Palace đã tái đầu tư và mang về những Christian Benteke (từ Liverpool), Andros Townsend (Newcastle), James Tomkins (West Ham) hay Loic Remy (Chelsea).

Bao bong da hinh anh
Pardew cần tìm một tiền vệ trung tâm chất lượng cho Palace

Chỉ có điều tất cả những thương vụ đó vẫn chưa thể giúp cho đội bóng do HLV Alan Pardew dẫn dắt cải thiện về thành tích. Sau 3 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, Palace chỉ kiếm được 1 điểm với trận hòa Bournemouth 1-1 còn lại là 2 thất bại trước West Brom và Tottenham. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, khi Jedinak đã ra đi còn JamesMcArthur, Joe Ledley rồi Lee Chung-Yong không đáp ứng được yêu cầu, Pardew quyết định tìm một nhân tố mới.

Ban đầu, cựu thuyền trưởng của Newcastle muốn mượn Jack Wilshere của Arsenal song anh đã từ chối để lựa chọn Bournemouth. Không lâu sau, ông chuyển hướng sang Mathieu Flamini, người thuộc biên chế của chính Arsenal mùa trước và hiện đang là cầu thủ tự do. Cũng chính vì thế mà dù cửa sổ chuyển nhượng đã đóng lại, các CLB khác vẫn có thể có sự phục vụ của tiền vệ 32 tuổi.

Trước Palace, đã có một đối tác của Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ với Flamini nhưng sức hút từ việc được trở lại Premier League là không thể chối từ. Hơn nữa, HLV Pardew cũng tiết lộ với báo giới rằng họ sẽ tạo điều kiện để cựu cầu thủ Arsenal ra sân thường xuyên ở mùa này. Và điều gì đến cũng đã đến khi Flamini đã chính thức nhận lời mời của Palace, hoàn tất các thủ tục và đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Cuu cau thu Arsenal chinh thuc tim duoc CLB moi hinh anh 2
Và Flamini đã trở thành lựa chọn của ông

Trong ngày ra mắt CLB mới, Flamini nói: “Crystal Palace là một đội bóng với rất nhiều tham vọng cùng những cầu thủ tuyệt vời và tôi mong muốn được là một phần trong đó. Đây là một thách thức rất thú vị đối với tôi và tôi rất vui mừng khi có mặt ở đây. Tôi đã có cơ hội để thảo luận về các kế hoạch tại đây với Alan Pardew và ông thực sự đã giúp tôi đưa ra quyết định của mình.”

Cuối tuần này, rất có thể Flamini sẽ chính thức ra mắt Palace bằng chuyến làm khách trên sân của tân binh mới lên hạng Middlesbrough. Phải tới cuối năm 2016 này, anh mới có cuộc tái ngộ với đội bóng cũ Arsenal trên sân Emirates.


Gia Vi
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X