Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Arsenal bị bắt vì buôn ma túy

Thứ Năm 19/09/2024 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal là Jay Emmanuel-Thomas đã bị bắt giữ vì buôn lậu ma túy có giá trị 600,000 Bảng Anh.

Cựu cầu thủ Arsenal bị bắt vì buôn ma túy

Cầu thủ bóng đá người Anh là Jay Emmanuel-Thomas đã bị buộc tội liên quan đến việc cố gắng buôn lậu số lượng cần sa có trị giá 600,000 Bảng qua một sân bay ở Anh.

Jay Emmanuel-Thomas
Cựu cầu thủ Arsenal bị bắt vì buôn ma túy

Jay Emmanue-Thomas bị bắt tại nhà riêng ở gần Glasgow hôm thứ Tư, theo hãng thông tấn PA đưa tin. Tiền đạo 33 tuổi bị cảnh sát bắt giữ và đưa đến thành phố Carlisle ở miền bắc nước Anh để thẩm vấn, theo Cơ quan Tội phạm Quốc gia cho hay.

Emmanuel-Thomas bắt đầu sự nghiệp ở Arsenal. Tại đây, cầu thủ này ra sân 5 lần, trong đó có trận đấu với Shakhtar Donetsk vào tháng 11 nawm2 010.

Sau đó, Jay Emmanuel-Thomas thi đấu cho các đội bóng là Ipswich, Bristol City và QPR ở Anh, Aberdeen ở Scotland và PTT Rayong ở Thái Lan.

Vụ buôn lậu ma túy xảy ra khi các nhân viên hải quan phát hiện khoảng 60 kg cần sa trong 2 chiếc va li ở sân bay Stansted gần London, được chuyển đến trên chuyến bay từ Bangkok hôm 2/9. Có 2 người phụ nữ cũng đã bị bắt giữ.

Emmanuel-Thomas dự kiến sẽ phải ra hầu tòa vào thứ Năm tại Carlisle với cáo buộc nhập khẩu ma túy loại B, theo PA.

Hồi tháng 8, Cơ quan Tội phạm Quốc gia cảnh báo những du khách đến từ Thái Lan, Canada và Mỹ rằng họ sẽ đối mặt với án tù nếu bị bắt khi cố gắng mang theo cần sa vào Vương quốc Anh. Mức án tối đa với những người chuyển phát ma túy là 14 năm tù giam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X