Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu binh Silvestre tiết lộ sự thật đằng sau vụ quay trở lại tập luyện cùng M.U

Thứ Bảy 13/10/2012 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như báo chí đã đưa tin, hồi đầu tháng này, Mikael Silvestre đã bất ngờ làm rúng động dư luận nước Anh bằng việc quay trở lại tập luyện cùng các cầu thủ M.U.

Với việc thủ quân Nemanja Vidic, Phil Jones và Chris Smalling, cùng với Valencia dính chấn thương, sự trở lại của Silvestre dấy lên tin đồn cho rằng Sir Alex Ferguson sẽ chiêu mộ lão tướng này để trám vào lỗ hổng nơi hàng phòng ngự M.U. Song, thực tế thì không phải như thế. Trong bài phát biểu mới đây, hậu vệ người Pháp đã lên tiếng giải thích về căn cơ của sự việc này.

Silvestre có mặt trong buổi tập hôm qua tại Man Utd
Silvestre trong một buổi tập tại Man Utd

"Tôi trở lại M.U từ vài tuần trước. Khi đó, tôi đã nhấc điện thoại lên và gọi cho Sir Alex để hỏi xem liệu tôi có thể tập luyện tại Carrington cho đến tháng 12 hay không. Ông ấy vui vẻ nói rằng: "Hãy đến đây và tập luyện để giữ phom cho đến khi nào cậu chuyển đi đâu đó"", Silvestre mở đầu bài phát biểu.

"Tôi vẫn giữ liên lạc với M.U. Tôi cũng hiểu rất rõ mọi người ở đây. Được tập luyện với họ cho tôi cảm giác rằng tôi vẫn có thể thi đấu được tại Premier League. Tôi còn khỏe, tôi vẫn còn khát khao được ra sân và mục tiêu sắp tới của tôi là được chuyển đến khoác áo một đội bóng nào đó tại Premier League", hậu vệ này tiếp lời.

Như vậy, sự thực về sự xuất hiện của Silvestre tại M.U đã được giải đáp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X