Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu binh Liverpool: ‘Van Dijk giúp tôi có cây gậy chống tuổi già’

Thứ Sáu 25/10/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner thừa nhận đã nhận được cây gậy vào lúc không còn trẻ trung từ đồng đội Virgil van Dijk tại Liverpool.

Thủ lĩnh giàu kinh nghiệm của Liverpool cho biết anh không cảm nhận được tuổi tác của mình.

Milner ở sườn dốc bên kia


Ở tuổi 33, James Milner đang bước vào năm cuối trong hợp đồng với Liverpool. Dưới thời Jurgen Klopp, anh luôn là một mắt xích quan trọng. Dù là tiền vệ trung tâm hay hậu vệ cánh, Milner cũng đều đáp ứng và thể hiện một tinh thần chiến đấu đáng nể.

James Milner ‘Van Dijk giúp tôi có cây gậy chống tuổi già’ hình ảnh
James Milner và màn ăn mừng thú vị hồi tháng 4

Những phẩm chất đó được công nhận bởi các đồng đội Liverpool. Thậm chí họ còn khẳng định Milner ngày càng chơi hay hơn.

Nhưng vẫn rất sung mãn


Milner chia sẻ với talkSPORT về tình hình hiện tại: “Nói thật, tôi cảm thấy ổn, điều luôn được duy trì. Tôi luôn chờ đợi ngày ra sân dù có thể sự hồi phục không bằng so với các chàng trai trẻ. Nhưng khi tôi hỏi họ về việc nghĩ sao về thể trạng đi xuống của tôi, họ nói rằng điều đó không đúng.”

“Tôi không rõ có phải họ chỉ an ủi tôi hay không. Nhưng sự thực là những người như Van Dijk đã cho tôi những cây gậy. Tôi đã từng ăn mừng theo phong cách một ông già chống gậy mùa trước (sau khi ghi bàn vào lưới Cardiff hồi tháng 4).”

“Van Dijk là người vui tính. Khi chiếu lại Premier League thời xưa hoặc một trận đấu trong màn hình đen trắng trên TV trong phòng điều trị, anh ấy hỏi tôi: Milner, anh số mấy đấy? Tôi cảm thấy rất tốt vào lúc này. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, tiếp tục đóng góp hết khả năng có thể.”


Milner đã có 12 lần ra sân cho Liverpool mùa này, ghi 2 bàn thắng. Anh và các đồng đội đang rất khát khao chức vô địch nước Anh đầu tiên sau 30 năm. Liverpool đang khởi đầu rất tốt ở mùa 2019-20 khi dẫn đầu Premier League với 6 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X