Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu binh Arsenal phủ nhận sắp quay lại Chelsea làm việc

Thứ Năm 23/05/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech phủ nhận thông tin chuẩn bị trở lại Chelsea. Trọng tâm duy nhất của thủ môn này là trận chung kết Europa League.

Petr Cech đã phủ nhận những tin đồn rằng chuẩn bị quay lại Chelsea đảm nhận một công việc mới. Cựu tuyển thủ CH Séc nhấn mạnh rằng anh vẫn chỉ tập trung vào trận chung kết Europa League trong màu áo Arsenal.

Cech khoác áo Arsenal từ năm 2015 sau một thời gian dài chơi cho Cbhelsea. Thủ môn 37 tuổi đã giành được 1 FA Cup và 2 Community Shields kể từ khi chuyển sang đội bóng thành London. Sau khi kết thúc mùa giải 2018/19, Cech sẽ nói lời giã từ sự nghiệp chơi bóng.

Petr Cech

Petr Cech phủ nhận thông tin chuẩn bị trở lại Chelsea


Vài ngày qua, có thông tin rằng Cech chuẩn bị trở lại Chelsea đảm nhận một vai trò nào đó. Dù vậy, thông qua trang cá nhân Twitter, Petr Cech phủ nhận thông tin chuẩn bị trở lại Chelsea. Anh không nghĩ đến bất kỳ điều gì khác không liên quan đến trận chung kết Europa League.

“Bất chấp những tin tức ngày hôm nay, như tôi đã nói với mọi người trước đây, tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau trận đấu cuối cùng”, thủ môn 37 tuổi viết. “Bây giờ trọng tâm duy nhất của tôi là giành Europa League với Arsenal.”
 
Cech được coi là một trong những cầu thủ hay nhất từ trước đến nay của Chelsea. Anh ra sân 494 lần cho CLB thành London sau khi gia nhập từ Rennes năm 2004. Tính ra, họ cùng nhau giành 4 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League.

Vào tháng 1, Cech tuyên bố sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải 2018/19 trong màu áo Arsenal. Thật thú vị khi lần ra sân cuối cùng của anh lại là với CLB cũ Chelsea ở chung kết Europa League.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X