Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool có hành động cực đẹp sau chiến thắng

Thứ Hai 01/03/2021 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấm dứt chuỗi 4 trận thất bại, người mở tỷ số cho Liverpool trước Sheffield – tiền vệ Curtis Jones đã có thông điệp giàu ý nghĩa sau trận.

Curtis Jones gửi gắm bàn thắng cho Alisson

Đến làm khách trên sân của đội bét bảng, rốt cuộc Liverpool cũng tìm lại cảm giác chiến thắng với tỷ số 2-0 sau 4 thất bại liên tiếp. Kết quả này khiến họ tạm thời ngăn đà khủng hoảng, cũng như tiếp tục hy vọng vào cuộc đua Top 4 chung cuộc.

Chia sẻ trên Sky Sports, cầu thủ mở tỷ số Curtis Jones cho biết: “Đó là một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn với bản thân tôi và toàn đội. Bàn thắng này dành cho bố của Ally (thủ môn Alisson Becker). Nếu anh đang theo dõi, bàn thắng này là cho anh đấy, bro.

Curtis Jones có hành động cực đẹp sau chiến thắng hình ảnh

Curtis Jones gửi gắm bàn thắng cho Alisson

 
Ally là một chàng trai mạnh mẽ và rất quan trọng với Liverpool. Chúng tôi nhớ anh ấy, rõ ràng rồi. Tôi tri ân bàn thắng của mình cho Ally, cho cha và gia đình anh ấy.
 
Hôm nay là một màn trình diễn tốt của toàn đội. Tôi rất vui mừng vì chúng tôi đã có 3 điểm để tiếp tục cuộc đua. Đó là một trận đấu thể hiện tinh thần tập thể. Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn và tất cả đều rất vui mừng.”

Được biết, thủ môn Alisson Becker đã trải qua cú sốc lớn khi cha của anh bị đuối nước tại quê nhà Brazil. Với tình hình dịch bệnh cùng quy định cách ly, Alisson không thể về Brazil chịu tang cha, tương tự với HLV Jurgen Klopp khi mẹ ông cũng mới qua đời.
VIDEO: Không được pen, Solskjaer quây trọng tài nói chuyện phải tráiVIDEO: Không được pen, Solskjaer quây trọng tài nói chuyện phải trái
Kết thúc hiệp 1 trận gặp Chelsea, HLV Solskjaer hùng hổ quây lấy trọng tài chính Stuart Attwell để phản ứng về tình huống MU không được penalty.
Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”Luke Shaw: “Chẳng hiểu nổi trọng tài làm gì”
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League, Chelsea vs MU tiếp tục hoà nhau không bàn thắng. Dưới đây là những chia sẻ của hậu vệ Luke Shaw sau trận.
HÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách TinderHÀI HƯỚC: Nghênh chiến MU, Chelsea mang đội hình... phong cách Tinder
Đội ngũ truyền thông của Chelsea gây sốt khi đăng tải lên trang chủ bức ảnh đội hình ra sân mang đậm phong cách của ứng dụng hẹn hò Tinder.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X