Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chấn thương sau trận đấu với Real Betis

Thứ Bảy 27/07/2024 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Curtis Jones đã dính chấn thương ở trận giao hữu với Real Betis tại Mỹ mới đây.

Curtis Jones chấn thương sau trận đấu với Real Betis

Bàn thắng của Dominik Szoboszlai trong hiệp một đã giúp Liverpool giành thắng lợi trước Real Betis tại Pittsburgh để mở đầu chuyến du đấu hè 2024. Mohamed Salah là người kiến tạo bàn quyết định.

Curtis Jones
Curtis Jones chấn thương sau trận đấu với Real Betis

Ở trận này, HLV Arne Slot đón nhận một tin không vui khi Curtis Jones phải rời sân vì chấn thương. Lên tiếng về trường hợp của Jones sau trận đấu, HLV Slot cho biết:

“Tôi nghĩ giờ là quá sớm để nói được chấn thương này nặng nhẹ ra sao. Cậu ấy có thể chơi tiếp, nhưng tôi nghĩ các bạn cũng thấy rằng cậu ấy không đạt 100% thể lực.

Trong một trận giao hữu, với rất nhiều ngày ở phía trước, tốt nhất là rút cậu ấy khỏi sân. Hy vọng cậu ấy có thể hồi phục từ chấn thương thật nhanh. Nhưng chúng tôi vẫn phải chờ đợi xem.

Chúng tôi hy vọng cậu ấy hồi phục nhanh và chúng ta có thể xem cậu ấy thi đấu trong vài trận tới”.

Nói thêm về màn trình diễn của Liverpool, HLV Arne Slot cho biết: “Có một vài điểm tích cực, và một vài điểm chúng tôi cần cải thiện. Nhưng điểm tích cực là chúng tôi đã giữ sạch lưới. Chúng tôi chỉ phải chịu một cơ hội nguy hiểm và nó rơi vào khoảng 10 phút cuối trận.

Chúng tôi kiểm soát trận đấu rất tốt. Trong thời gian đó, chúng tôi có một vài pha tấn công tốt và tạo ra một vài cơ hội ngon ăn. Chúng tôi cũng ghi được một bàn thắng đẹp. Đây là những điểm tích cực rút ra từ trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X