Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp tức giận với LĐBĐ Anh sau chấn thương của Curtis Jones

Thứ Bảy 16/10/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá sau khi tiền vệ Curtis Jones trở lại Liverpool vào đầu tuần này với một chấn thương.

HLV Jurgen Klopp không hài lòng với FA


Tiền vệ Curtis Jones đá chính thường xuyên trong thời gian gần đây ở Liverpool, anh chơi cực tốt trong trận hòa 2-2 giữa The Kop và Man City. Cầu thủ này được triệu tập vào đội U21 Anh, Jones cũng ra sân trong chiến thắng 1-0 của U21 Anh trước Andorra.
Curtis Jones chấn thương, HLV Klopp chỉ trích LĐBĐ Anh

Curtis Jones chấn thương, HLV Klopp chỉ trích LĐBĐ Anh


Sao trẻ của Liverpool đã dính chấn thương khi tập trung cùng đội U21 Anh, cầu thủ này sẽ không thể cùng các đồng đội thi đấu trước Watford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Ngoài Jones, Liverpool còn không có sự phục vụ của  Thiago Alcantara, Harvey Elliott và Fabinho.

HLV Jurgen Klopp đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá sau khi Curtis Jones trở lại Liverpool với một chấn thương. Ông nói: “Curtis Jones trở lại từ đội U21 với một chấn thương, điều đó không tốt một chút nào. Rõ ràng là phía LĐBĐ Anh (FA) không nghĩ cho chúng tôi. Tôi đã ở đây 6 năm và nó luôn luôn là thế này. Sẽ tốt hơn nếu họ nghĩ cho các đội bóng”.

Klopp cũng không hài lòng khi trung vệ Joe Gomez bị HLV Southgate loại bỏ ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Anh cho 2 trận đấu với Andorra và Hungary, ông nói: “Gareth cho rằng ông không triệu tập và trao cơ hội cho các cầu thủ không ra sân thường xuyên ở CLB, vậy tại sao John Stones không được sử dụng ở Man City nhưng vẫn được đảm bảo vị trí đá chính?”.

“Gomez đang ở trong một phong độ cao nhất, cậu ấy trông thực sự tốt. Việc cậu ấy không được triệu tập thực sự khó hiểu. Tôi hy vọng Gareth sẽ đưa ra những quyết định công bằng với mọi cầu thủ”.
Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?Nhận định Brentford vs Chelsea (23h30 ngày 16/10): Sẽ có thêm bất ngờ?
Dù chỉ là một tân binh nhưng Brenford đã đánh bại Arsenal và cầm hòa Liverpool trên sân nhà, và liệu đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm?
Nhận định Watford vs Liverpool (18h30 ngày 16/10): Dồn dập khó khănNhận định Watford vs Liverpool (18h30 ngày 16/10): Dồn dập khó khăn
Liverpool gặp quá nhiều đen đủi ở loạt trận quốc tế này. Đội hình của The Kop đã bị sứt mẻ đáng kể và điều đó có thể khiến họ gặp nhiều rắc rối khi đến làm...
Liverpool mất 2 trụ cột ở trận gặp Watford cuối tuần nàyLiverpool mất 2 trụ cột ở trận gặp Watford cuối tuần này
Bộ đôi Alisson và Fabinho đều sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Liverpool vào cuối tuần này do vấn đề liên quan tới Covid-19.
Đội hình bất ngờ của Liverpool ở mùa giải tớiĐội hình bất ngờ của Liverpool ở mùa giải tới
Đội hình Liverpool ở mùa giải tới có thể khiến NHM bất ngờ, theo đó Sadio Mane và Roberto Firmino có thể rời đi nhường chỗ cho những nhân tố mới.
Salah chuẩn bị được Liverpool thưởng lớnSalah chuẩn bị được Liverpool thưởng lớn
Liverpool đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah trước khi bước sang năm 2022 với những điều khoản được cải thiện đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X