Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận thêm tin sốc trước mùa giải mới

Thứ Ba 10/08/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Osasuna không được trọn vẹn khi tiền vệ Curtis Jones đã phải rời sân khi hiệp một còn chưa khép lại, anh gặp vấn đề khá nghiêm trọng.

Curtis Jones dính chấn thương


Trong trận giao hữu với Athletic Bilbao, hậu vệ cánh phải Andrew Robertson đã phải rời sân ngay sau khi hiệp một khép lại vì chấn thương. Và trong bối cảnh Premier League sắp sửa khởi tranh, tất nhiên là CĐV The Kop hoàn toàn có lý do để lo lắng. 
Curtis Jones chấn thương

Curtis Jones chấn thương


Rạng sáng nay, Liverpool có thêm một trận giao hữu với CLB Osasuna. The Kop đã làm chủ thế trận và giành chiến thắng 3-1. Roberto Firmino lập cú đúp, bàn còn lại của Lữ đoàn đỏ do cầu thủ đối phương phản lưới nhà.

Chiến thắng của Liverpool trước Osasuna không được trọn vẹn khi tiền vệ Curtis Jones đã phải rời sân khi hiệp một còn chưa khép lại. Cụ thể, anh bị thay ra ngay ở phút thứ 30 sau pha va chạm mạnh với một cầu thủ bên phía Osasuna.

Hiện tại, vẫn chưa có cập nhật chính thức về tình hình của Jones, nhưng có vẻ như anh đã thực sự gặp vấn đề và khó có thể góp mặt trong trận mở màn Premier League 2021/22 với Norwich. Mùa giải vừa qua Jones được HLV Klopp sử dụng khá nhiều.

Chính vì sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ này mà Klopp đã quyết định không mua thêm tiền vệ khi Georginio Wijnaldum rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên nếu cầu thủ sinh năm 2001 gặp vấn đề nghiêm trọng và nghỉ dài hạn rất có thể ông thầy người Đức sẽ phải nâng cấp hàng tiền vệ.

Hè năm nay Liverpool mới chỉ có duy nhất tân binh Ibrahima Konate từ RB Leipzig với giá 40 triệu euro. The Kop vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.
Fowler: Giữ chân trụ cột là không đủ với LiverpoolFowler: Giữ chân trụ cột là không đủ với Liverpool
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng thay vì chỉ chú trọng vào việc giữ chân các trụ cột như hiện tại.
Liverpool không chịu thua kém 2 đội bóng thành ManchesterLiverpool không chịu thua kém 2 đội bóng thành Manchester
Chứng kiến MU và Man City đều có những bản hợp đồng “bom tấn” dường như Liverpool đang có dấu hiệu sốt ruột, họ đang quyết chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella.
Có Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng AnhCó Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness đã dành cho Chelsea những lời khen ngợi sau khi đội bóng này chi 97 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân...
Robertson dính chấn thương, Jurgen Klopp lo sốt vóRobertson dính chấn thương, Jurgen Klopp lo sốt vó
Liverpool đón nhận hung tin khi hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương trong trận giao hữu với Bilbao rạng sáng nay.
Video tổng hợp Liverpool 1-1 Bilbao (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp Liverpool 1-1 Bilbao (Giao hữu hè 2021)
Video Liverpool vs Bilbao hôm nay 8/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá giao hữu CLB 2021 KQBD Liverpool vs Athletic Bilbao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X